‘ดีไฮจีนิค’ ชูเครื่อง ‘Anti-Virus Disinfection’ ระบบ Fogging ปล่อยควันฆ่าเชื้อด้วยน้ำยาออแกนิครายแรกไทย พร้อมยันเชื้อไวรัสไม่ฟุ้งกระจาย

“ดีไฮจีนิค” ตอกย้ำนวัตกรรมสุดล้ำ ชูเครื่อง “Anti-Virus Disinfection” ระบบ Fogging ปล่อยควันฆ่าเชื้อด้วยน้ำยาออแกนิครายแรกไทย พร้อมโชว์ผลการวิจัยรองรับจาก “Lab Potema” ระดับโลก ยืนยันไม่ฟุ้งกระจาย-ลูกค้ามั่นใจกระแสตอบรับดีเกินคาด

นายภาคิน สุดประเสริฐ รองประธาน บริษัท ดีไฮจีนิค ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า “ดีไฮจีนิค” มีความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีระดับสูง นำเข้าจากประเทศเยอรมัน คุณภาพที่ได้รับการยอมรับในอันดับ 1 ของโลก ซึ่งแบรนด์ดีไฮจีนิคดำเนินประกอบธุรกิจ ก้าวสู่ปีที่ 12 มีความเชี่ยวชาญด้านกำจัดไรฝุ่นและบริการฉีดพ่นควันฆ่าเชื้อไวรัสด้วยน้ำยาออแกนิคอันดับ 1 ในประเทศไทย โดยมีจุดเด่นด้านความปลอดภัยที่มีต่อมนุษย์ สัตว์ และสิ่งแวดล้อม   

สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในปัจจุบันนั้น ทำให้ลูกค้าสนใจบริการที่มีความปลอดภัยสูง ซึ่งเครื่อง Anti-Virus Disinfection เป็นระบบ Fogging การปล่อยควัน โดยจะไม่ทำให้เกิดการกระจายของเชื้อไวรัส แตกต่างจากการใช้เครื่องพ่นด้วยระบบละอองน้ำ

นอกจากนี้เครื่อง Anti-Virus Disinfection จึงตอบโจทย์ด้วยคุณสมบัติการใช้ Organic oil สกัดจากพืชธรรมชาติ รวมถึงระบบปล่อยควันฆ่าเชื้อไวรัสรุนแรงหลายประเภท อาทิ SARS H1N1 โควิด-19 เพื่อเป็นการกำจัด ควบคุม และป้องกัน จนพ้นวิกฤติการแพร่กระจายของเชื้อฯ ในพื้นที่ที่มีระดับการแพร่กระจายของโควิด-19 ที่รุนแรง เช่น ประเทศจีน ประเทศเกาหลีใต้ เป็นต้น

ทั้งนี้ แบรนด์ดีไฮจีนิค ได้มีการค้นพบวิจัยจนได้รับการรับรองจาก Lab Potema ในประเทศเยอรมัน โดยคุณคุณสมบัติของน้ำยาออแกนิค จึงเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวในประเทศไทย เฉพาะของแบรนด์ดีไฮจีนิคเท่านั้น โดยแบรนด์จึงกล้าการันตีรับประกันทุกขั้นตอนรวมไปถึงน้ำยาออแกนิค ที่มีความปลอดภัยไร้สารเคมีอย่างแท้จริง สามารถปกป้องและดูแลสุขภาพในระยะเวลายาวกว่า 2-3 เดือน

สำหรับเครื่อง Anti-Virus Disinfection มีความโดดเด่นสามารถกำจัดและเคลือบป้องกันพื้นผิวจากไวรัสโควิด-19 ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง ลูกค้าได้เล็งเห็นความสำคัญของการปกป้องที่มีประสิทธิภาพต่อชีวิตและสุขภาพ ทั้งนี้ แบรนด์ดีไฮจีนิคจึงได้รับความไว้วางใจตอบรับดีอย่างต่อเนื่องจากกลุ่มลูกค้าหลากหลาย เช่น โรงภาพยนตร์โรงพยาบาลหลายแห่งร้านอาหารอาคารตึกสำนักงานชั้นนำ รวมไปถึงลูกค้าบ้านพักอาศัย คอนโดมิเนียม เป็นต้น อย่างไรก็ตาม สามารถสอบถามด้านบริการต่างๆ ผ่านสังคมออนไลน์  LINE : dh-thailand  IG : @dhthailand และ www.dh-thailand.com เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-19.00 น.