‘ไทยเวียตเจ็ท’ เปิดเส้นทางบินใหม่ ‘กรุงเทพฯ-พนมเปญ’ เริ่มต้นเพียง 155 บาท เทคออฟ 16 มี.ค.นี้

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดเส้นทางบินใหม่กรุงเทพฯพนมเปญส่งราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 155 บาท ดีเดย์เทคออฟ 16 มี.. 65 เชื่อช่วยกระตุ้นการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ 2 ประเทศ พร้อมสนองความต้องการผู้โดยสาร

รายงานข่าวจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท ระบุว่า สายการบินไทยเวียตเจ็ท เดินหน้าปักหมุดขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศ เชื่อมกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และพนมเปญ เพื่อมอบโอกาสการเดินทางสู่จุดหมายที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น อำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสาร โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 16 มี.. 2565 เป็นต้นไป ทั้งนี้ ในช่วงแรก เที่ยวบินจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ท่าอากาศยานนานาชาติพนมเปญ จะเริ่มให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบินทุกวันพุธ ศุกร์และอาทิตย์

ตารางเที่ยวบิน
  • เที่ยวบิน VZ720 กรุงเทพฯพนมเปญ ออกเดินทางเวลา 08:30 . ถึงเวลา 09:40 .
  • เที่ยวบิน VZ452 พนมเปญกรุงเทพฯ ออกเดินทางเวลา 10:30 . ถึงเวลา 11:45 .

นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดเผยว่า สายการบินไทยเวียตเจ็ท มีความยินดีที่ได้ขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศ เชื่อมกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และพนมเปญ เพื่อมอบโอกาสการเดินทางสู่ประเทศกัมพูชาแก่ผู้โดยสารชาวไทย และต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวกัมพูชามาสัมผัสความงดงามของประเทศไทย โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯพนมเปญนี้ จะมีส่วนช่วยกระตุ้นการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจของทั้ง 2 ประเทศ ตอบรับกับความต้องการการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้น

ทั้งนี้ เพื่อฉลองเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ สายการบินฯ เสนอโปรโมชั่นพิเศษ “New Route, New Experience” บัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 155 บาท (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสาร ตั้งแต่วันที่ 1-14 .. 2565 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 16 มี..–31 .. 2565

โดยสำรองบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com แอปพลิเคชัน “Vietjet Air” หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่www.facebook.com/VietJetThailand (คลิกที่แถบจองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วยทรูมันนี่ วอลเล็ทและบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

พร้อมกันนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทกลับมาให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศ จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่โฮจิมินห์ โดยให้บริการสัปดาห์ละ 2-5 เที่ยวบิน มอบโอกาสการเดินทางแก่ผู้โดยสารระหว่าง 2 ประเทศ

สำหรับกรุงพนมเปญเป็นเมืองหลวงของประเทศกัมพูชา เป็นศูนย์กลางของอารายธรรมและสถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์มากมาย เช่น พระราชวังหลวง พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติกัมพูชา และพิพิธภัณฑ์ต็วลสเลง ขณะที่กรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของประเทศไทย มีสถานที่ท่องเที่ยวพร้อมทัศนียภาพที่สวยงามมากมาย อาทิ แม่น้ำเจ้าพระยา พระบรมมหาราชวัง และตลาดนัดกลางคืน

นอกจากนี้ สายการบินฯ ได้เริ่มให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศเส้นทางใหม่จากภูเก็ต สู่อุดรธานี เพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นแก่ผู้โดยสาร ขณะเดียวกัน สายการบินฯ มีแผนขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่จุดมุ่งหมายที่หลากหลายทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้แก่ เวียดนาม สิงคโปร์ ไต้หวัน และอื่นๆ