‘บางกอกแอร์เวย์ส’ รุกตลาดอีคอมเมิร์ซ จูบปาก ‘Shopee’ ส่งโปรฯ พิเศษ พร้อมลุ้นบินฟรี 9 เส้นทาง

“สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส” จับมือกับพันธมิตรใหญ่ “Shopee” เปิดตัวเครื่องบินลายใหม่จากการร่วมออกแบบร่วมกัน กระตุ้นโปรโมทแคมเปญใหญ่ประจำปี “2019 Shopee 9.9 Super Shopping Day”  เปิดตัวร้านค้าอย่างเป็นทางการ พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า ลุ้นรับรางวัลบัตรโดยสารไปยัง 9 เส้นทางบิน

นายคมกริช งามวงศ์วิโรจน์ ผู้อำนวยการส่วนขาย – ยุโรป แอฟริกา เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และออนไลน์ เปิดเผยว่า การร่วมมือกันในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่บริษัทได้มีโอกาสได้ร่วมจับมือกับพันธมิตรใหญ่อย่าง “Shopee” ซึ่งเป็นพันธมิตรหลักรายแรกในธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่ได้ร่วมเปิดตัวลายเครื่องบินใหม่ร่วมกัน โดยเป็นการเปิดตัวแคมเปญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี ซึ่งเชื่อว่าการเข้ามาจับมือกับ Shopee นั้น จะสร้างโอกาสให้กับสายการบินฯ ในการุกตลาดอีคอมเมิร์ซให้เข้าสู่กลุ่มตลาดใหม่

ทั้งนี้ มองว่า ในปัจจุบันตลาดอีคอมเมิร์ซของไทยได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และการช้อปปิ้งออนไลน์ ถือเป็นช่องทางหลักที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย มีศักยภาพครอบคลุมพร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานในยุคดิจิตัล  ซึ่ง Shopee มีฐานผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก จึงมั่นใจว่าช่องทางการขายนี้สามารถสร้างความรับรู้ถึงสินค้าและบริการ ได้ นอกจากนี้ความร่วมมือกับ Shopee จะเป็นการสร้างโอกาสในการขายและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของสายการบินฯ อีกด้วย

“สายการบินบางกอกแอร์เวย์สจะเริ่มให้บริการเครื่องบินลวดลายใหม่รุ่น แอร์บัส 320 ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2562 ในเส้นทางหลักภายในประเทศ ได้แก่ กรุงเทพ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ และเส้นทางต่างประเทศ อาทิ พนมเปญ เสียมราฐ มุมไบ ดานัง มัณฑะเลย์ ย่างกุ้ง เวียงจันทน์ ญาจาง(เวียดนาม) เป็นต้น นอกเหนือความพิเศษของเครื่องบินลายใหม่นั้น สายการบินบางกอกแอร์เวย์สยังมอบความพิเศษในส่วนของที่ระลึกจากสายการบินฯ วางจำหน่ายใน Shopee จากที่มีขายเฉพาะบนเครื่องบินและที่สำนักงานบัตรโดยสารเท่านั้น พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเมื่อซื้อครบราคา 3000  บาท จะได้รับมูลค่าเพิ่มอีก 300 บาท และพลาดไม่ได้สำหรับลูกค้าที่ร่วมแคมเปญประจำปี “2019 Shopee 9.9 Super Shopping Day” ในวันที่ 9 เดือน 9 โดยซื้อสินค้าออนไลน์ผ่าน Shopee มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลบัตรโดยสารใน 9 เส้นทางบินสุดบูทีค จำนวน 9 รางวัล อาทิ มัลดีฟส์ สมุย กระบี่ เชียงใหม่ เชียงราย เป็นต้น” นายคมกริช กล่าว