ไปเที่ยวกันมั้ย! ‘ไทยเวียตเจ็ท’ เปิดบิน ‘กรุงเทพฯ-ฟู้โกว๊ก’ พร้อมโปรฯ ดีเดย์! 12 ต.ค.นี้ ตั๋วเริ่มต้น 2,999 บาท

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่กรุงเทพฯฟู้โกว๊กสัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน เริ่มให้บริการ 12 .. 65 พร้อมส่งตั๋วราคาโปรฯ 2,999 บาท เชื่อช่วยกระตุ้นอุตฯ การบินท่องเที่ยว 2 ประเทศ ฟื้นฟูหลังโควิด-19

นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดเผยว่า สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เปิดให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ เชื่อมต่อการเดินทางระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)-ฟู้โกว๊ก(เวียดนาม) โดยในเบื้องต้นจะให้บริการด้วยความถี่สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน ทุกๆ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ ใช้เวลาทำการบินประมาณ 1 ชั่วโมง 15 นาที ดังนี้

  • เที่ยวบิน VZ980 กรุงเทพฯฟู้โกว๊ก ออกเดินทางเวลา 09.45 . ถึงปลายทางเวลา 11.00 .
  • เที่ยวบิน VZ981 ฟู้โกว๊กกรุงเทพฯ ออกเดินทางเวลา 12.00 . ถึงปลายทางเวลา 13.20 .

ทั้งนี้ สายการบินฯ ได้เสนอโปรโมชั่นพิเศษ “Deluxe ดีต่อใจ เสนอบัตรโดยสารแบบราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง2,999 บาท (รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินระหว่างประเทศ กรุงเทพฯฟู้โกว๊ก ของไทยเวียตเจ็ท เพื่อฉลองการเปิดให้บริการเส้นทางบินใหม่

โดยบัตรโดยสารแบบดีลักซ์รวมน้ำหนักสัมภาระ 20 กิโลกรัม สิทธิในการเลือกที่นั่งฟรี บริการเช็คอินช่องทางพิเศษและสิทธิในการเปลี่ยนเที่ยวบินไม่จำกัดจำนวนครั้งโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษได้ที่เว็บไซต์ th.vietjetair.com ตั้งแต่วันที่ 25-31 .. 2565 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 15 .. 2565-25 มี..2566

นายวรเนติ กล่าวอีกว่า สำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในขณะนี้ กำลังฟื้นฟูสู่สภาวะใกล้เคียงกับช่วงก่อนหน้าการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 เชื่อว่า การเปิดให้บริการเส้นทางบินใหม่ในครั้งนี้ จะเป็นส่วนสำคัญในการกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวระหว่าง 2 ประเทศ พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นการฟื้นฟูของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ธุรกิจการบินและเศรษฐกิจของทั้ง 2 ประเทศในภาพรวม

สำหรับฟู้โกว๊กถือเป็นอีกหนึ่งจุดหมายการเดินทางยอดนิยม ซึ่งเป็นเกาะอันสวยงามทางตอนใต้ของประเทศเวียดนาม โดยสายการบินฯ มุ่งมั่นมอบทางเลือกการเดินทางที่หลากหลายและสะดวกสบายแก่ผู้โดยสารชาวไทยและยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวเวียดนามสู่ประเทศไทย

ในปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศไทยและประเทศเวียดนาม จาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ ฮานอย โฮจิมินห์ ดานัง และเส้นทางบินตรงจาก ภูเก็ต สู่ โฮจิมินห์

นอกจากนี้ ไทยเวียตเจ็ทเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดมุ่งหมายยอดนิยม อาทิ ฟูกุโอกะ (ญี่ปุ่น) ฟู้โกว๊ก (เวียดนาม) ไทเป และอัห์มดาบาด (อินเดีย) มอบทางเลือกการเดินทางที่หลากหลายและสะดวกสบายแก่ผู้โดยสาร พร้อมทั้งปรับเพิ่มความถี่เที่ยวบินเพื่อตอบสนองความต้องการการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง