ฟอร์ดจัดทัพยานยนต์รุ่นใหม่ บุกงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018 พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี

ฟอร์ด ประเทศไทย เตรียมจัดแสดงรถรุ่นใหม่ที่เพิ่งทำการเปิดตัวในปีนี้ทุกรุ่น พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคมนี้ ณ อิมแพค เมืองทองธานีภายในบูธ ฟอร์ด จะมีการจัดแสดงรถตระกูล ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ กระบะสายพันธุ์แกร่งในรุ่นต่างๆ ที่ครอบคลุมทุกความต้องการและการใช้งานของลูกค้าตั้งแต่รุ่นท็อปอย่าง Wildtrak Limited XLT ไปจนถึงรุ่น XLS และ XL ที่ตอบโจทย์การใช้งานเพื่อการพาณิชย์ รวมถึง เรนเจอร์ แร็พเตอร์ สุดยอดรถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูง ที่ปฏิวัติและสร้างนิยามใหม่ให้กับวงการรถกระบะ มอบประสิทธิภาพในการขับขี่แบบออฟโรดความเร็วสูง รองรับทุกความท้าทายได้อย่างเหนือชั้น 

ฟอร์ด ยังจัดแสดง ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ รถยนต์เอสยูวีขนาดกลาง ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ และมอบความปลอดภัยสูงสุด รวมถึงสมรรถนะการขับขี่ที่ตอบโจทย์ทั้งทางเรียบและแบบออฟโรด ผสานกับดีไซน์และห้องโดยสารที่หรูหราและสะดวกสบายสำหรับทุกการเดินทาง พร้อมรุ่นใหม่ คือ รุ่นเทรนด์ ที่เข้าเสริมความแข็งแกร่งของไลน์อัพ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มที่กว้างขึ้น มอบความคุ้มค่า คุ้มราคา พร้อมอุปกรณ์ที่ครบครันในราคาเพียง 1,299,000 บาท

นอกจากนี้ ลูกค้าจะได้สัมผัสกับฟอร์ด มัสแตง รถสปอร์ตระดับตำนาน อย่างใกล้ชิด ที่ทำการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียวอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมเครื่องยนต์อันทรงพลัง เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานเร้าใจที่พร้อมปลุกกระแสคลั่งม้าป่าให้กลับมาอีกครั้ง

พิเศษภายในงาน ฟอร์ดขอเชิญลูกค้าร่วมสนุกที่บูธกับกิจกรรมถ่ายภาพคู่กับฟอร์ด มัสแตง พร้อมคำบรรยายที่บอกเล่าถึงไอเดียสุดเจ๋งว่าถ้ามีโอกาสได้ฟอร์ด มัสแตงไป 1 วัน จะนำรถมัสแตงไปทำอะไร แล้วโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว เปิดเป็นโพสต์สาธารณะ และใส่แฮชแทค #Mustang1DayChallenge เพื่อรับของกำนัลพิเศษจำนวนจำกัดที่บูธและรับรางวัลหากได้รับเลือกเป็นผู้ชนะ

พิเศษสุด เพื่อให้ลูกค้าสามารถครอบครองและเป็นเจ้าของรถฟอร์ดได้ง่ายขึ้น ฟอร์ดขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี และสิทธิประโยชน์มากมายภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018 และที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ ดังนี้

  • ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่น Wildtrak และ Double Cab Limited อัตราดอกเบี้ย 1.99% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่น Double Cab XLT อัตราดอกเบี้ย 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่น Open Cab XLT อัตราดอกเบี้ย 1.89% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 84 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่น Open Cab XL+ ดาวน์เพียง 9,999 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่น Open Cab XL ส่วนลดพิเศษ 35,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่น STD Cab & Open Cab XLS ส่วนลดพิเศษ 23,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
  • ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ราคาเริ่มต้น 1,299,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure

นอกจากนี้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเป็นเจ้าของรถฟอร์ดให้แก่ลูกค้า ฟอร์ดมอบโปรแกรมขยายเวลาการรับประกันคุณภาพ (Premium Extended Warranty) สำหรับฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ทุกรุ่น เป็นเวลา 5 ปีหรือ 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) สำหรับลูกค้าที่ออกรถตั้งแต่ วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2561