“แฟลช เอ็กซ์เพรส” เอาใจชาวสวนภาคตะวันออก ต้อนรับฤดูผลไม้ด้วยบริการเข้ารับผลไม้ฟรีถึงสวน พร้อมส่งด่วนทั่วไทย

 แฟลช เอ็กซ์เพรส ร่วมสนับสนุนเกษตรกรชาวสวนภาคตะวันออก จันทบุรี ระยอง ตราด ต้อนรับฤดูผลไม้อย่างเป็นทางการ ด้วยบริการเข้ารับผลไม้สดฟรีถึงสวนส่งด่วนทั่วไทยในบริการระดับมืออาชีพ เพื่อสอดคล้องนโยบายภาครัฐที่เน้นอำนวยความสะดวกในการซื้อและจัดส่งให้กับเกษตรกรชาวสวนทั่วประเทศ ภายใต้แคมเปญ “ส่ง FRUIT ส่ง FLASH”

 บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ระดับมืออาชีพ ให้บริการครบวงจร ครอบคลุมทั่วไทย และเซาท์ อีส เอเชีย ร่วมสนับสนุนเกษตรกรชาวสวนผลไม้เข้าสู่ฤดูกาลผลไม้อย่างเป็นทางการ เพื่อรองรับอัตราผลผลิตผลไม้ในภาคตะวันออก เช่น ทุเรียน ,เงาะ ,มังคุด และมะม่วง ที่มีปริมาณเพิ่มขึ้นสูงอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะจังหวัดจันทบุรี ระยองและตราด เป็นต้น ภายใต้แคมเปญ “ส่ง FRUIT ส่ง FLASH” ด้วยบริการขนส่งผลไม้ผ่านแฟลช ในราคาเริ่มต้น 1-2 Kg. เพียง 50 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีบริการกล่องผลไม้แฟลชคุณภาพสูงที่ทำจากวัสดุกระดาษลูกฟูกจึงมีความแข็งแรงทนทานที่เสริมความหนาถึง 5 ชั้นทำให้รองรับน้ำหนักได้ดี มาพร้อมหูหิ้วจับสะดวกขนย้ายสบาย และมีรูระบายอากาศเพื่อลดความชื้นภายในให้ผลไม้สดใหม่ จึงเหมาะสำหรับการใส่ผลไม้สดโดยเฉพาะ พร้อมตอกย้ำความมั่นใจในบริการลูกค้าสามารถ เคลมวงเงินสูงสุดที่ 2,000 บาท เพื่อเป็นการการันตีคุณภาพการจัดส่งพัสดุที่รวดเร็วทั่วไทย

สำหรับเจ้าของสวนผลไม้ในพื้นที่ภาคตะวันออก และภาคอื่นๆที่สนใจให้แฟลชเข้ารับฟรีถึงสวนหรือลูกค้าท่านใดต้องการใช้บริการส่งผลไม้กับแฟลช เอ็กซ์เพรส สามารถเรียกเข้ารับผลไม้ทุกชนิดผ่านแอปพลิเคชันแฟลชเพียงดาวน์โหลดผ่าน QR code  หรือสามารถตรวจสอบจุดให้บริการรับ-ส่งพัสดุใกล้บ้านทั่วกว่า 28,000 จุดให้บริการ ทั้ง แฟลช ช็อป ,แฟลช โฮม และร้านค้าพาร์ตเนอร์ชั้นนำทั่วประเทศ เช่น 7-Eleven ,BigC ,บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ,Cafe Amazon ,Living OS ได้ที่ https://bit.ly/3d7cOS6 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Website : www.flashexpress.co.th เฟสบุ๊ก: Flash express ,Line: @flashexpressth และทาง App: Flash express