กรุงเทพประกันชีวิต เปิดตัว “บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์” คุ้มครอง 100 ล้านบาท ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทั่วโลก

            บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ บีแอลเอ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เพิ่มทางเลือกของความคุ้มครองที่มากกว่าให้กับผู้เอาประกัน กับ “บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์” ครั้งแรกของความคุ้มครองสุขภาพจากกรุงเทพประกันชีวิต ที่ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 100 ล้านบาท คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทั้งผู้ป่วยนอก (OPD) ผู้ป่วยใน และอุบัติเหตุฉุกเฉิน ครอบคลุมตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทั่วโลก เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่ต้องการความคุ้มครองที่ครอบคลุม และเดินทางทุกที่ทั่วโลก พร้อมกับบริการเสริมพิเศษด้านสุขภาพ BLA EveryCare ที่ดูแลคุณทุกช่วงชีวิต ตั้งแต่ก่อนเจ็บป่วย ตลอดจนหลังเจ็บป่วย

            ม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุงเทพประกันชีวิต กล่าวว่า “ปัจจุบันคนไทยให้ความสนใจกับเรื่องสุขภาพเป็นอย่างมาก เห็นได้จากไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันที่ฉลาดกิน ฉลาดใช้ ฉลาดเลือก โดยเฉพาะกับการเลือกผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ด้านสุขภาพได้อย่างครบครัน กรุงเทพประกันชีวิตจึงเปิดตัวสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพใหม่ บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์ ที่ให้ความคุ้มครองที่หลากหลาย เหมาะกับผู้เอาประกันที่ต้องกันความคุ้มครองสูงครอบคลุมสูงสุดถึง 100 ล้านบาท ทั้งยังสามารถเลือกความคุ้มครองให้ครอบคลุมกับพื้นที่การใช้บริการที่เหมาะกับพฤติกรรมของผู้เอาประกันเป็นรายบุคคล ไม่ว่าจะคุ้มครองเฉพาะในไทย หรือผู้ที่เดินทางบ่อยทั้งในเอเชียและทั่วโลก ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยเบี้ยประกันที่คุ้มค่า

นอกจากนี้จากพฤติกรรมของคนในปัจจุบันที่ต้องการการดูแลเอาใจใส่ที่มากขึ้น กรุงเทพประกันชีวิตจึงมอบบริการเสริมพิเศษ BLA EveryCare แทนความห่วงใย ซึ่งเป็นบริการเสริมด้านสุขภาพเพียงโทร. 02-777-8989 ที่จะช่วยดูแลคุณทุกช่วงเวลา ทั้งการดูแลผู้เอาประกันก่อนเจ็บป่วย อุ่นใจเมื่อเข้ารักษา และดูแลคุณเมื่อออกจากโรงพยาบาล เพียงมีกรมธรรม์สุขภาพของบริษัท ก็สามารถรับบริการได้ตามเงื่อนไขของแต่ละกรมธรรม์ การออกแบบผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้จึงเป็นการออกแบบควบคู่กับแบบบริการเสริมที่ตอบสนองผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้ครอบคลุมจริง”

บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์ สัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่ออกมาเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูง เนื่องจากการเจ็บป่วยในต่างประเทศหรือแม้แต่ในประเทศเองก็ตามมีค่ารักษาที่ค่อนสูงมาก บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์ จึงมอบความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลตั้งแต่ 50 ล้าน และสูงสุด 100 ล้านบาทต่อปี ตามแผนประกันที่เลือก โดยรับค่าห้องสูงสุด วันละ 25,000 บาท และยังให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) โดยจ่ายตามจริง ผู้ป่วยใน และผู้ป่วยฉุกเฉิน รวมถึงค่ารักษาทางทันตกรรมเนื่องจากอุบัติเหตุฉุกเฉิน ค่าทำกายภาพบำบัดและแพทย์ทางเลือก อาทิ การฝังเข็ม ธรรมชาติบำบัด กระดูกและกล้ามเนื้อบำบัด และการจัดกระดูก เป็นต้น ยังสามารถเลือกพื้นที่ความคุ้มครองได้ทุกที่ทั่วโลก โดยจุดเด่นที่สุดของแบบประกันนี้ คือ การรับประกันภัยตั้งแต่อายุ 11 – 80 ปี คุ้มครองสูงสุดถึงอายุ 99 ปี

ทั้งนี้ผู้เอาประกันยังได้รับสิทธิพิเศษบริการเสริมด้านสุขภาพ BLA EveryCare ดูแลคุณ ทุกช่วงเวลา ได้แก่ “EveryCare Before เตรียมพร้อมก่อนเจ็บป่วย” ให้บริการคำแนะนำด้านการแพทย์ทางโทรศัพท์ทั้งไทยและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้คุณพร้อมรับมือกับทุกปัญหา “EveryCare Special อุ่นใจเป็นพิเศษเมื่อเข้ารักษา” กับบริการสำรองค่าใช้จ่างทางการแพทย์เมื่อคุณเข้ารับการรักษาพยาบาลในต่างประเทศ หมดห่วงทุกการเดินทาง เราพร้อมช่วยคุณสำรองจ่ายทุกที่ทั่วโลก และ“EveryCare After ดูแลต่อเนื่องเมื่อออกจากโรงพยาบาล” มีพร้อมบริการรถยนต์ รับ-ส่ง ภายหลังการรักษาตัว ให้คุณหมดกังวลกับช่วงเวลาที่ไม่คาดคิด และให้คำแนะนำข้อมูลสถานพยาบาลดูแลผู้ป่วยยามพักฟื้นดูแลคุณ” ตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินของกรุงเทพประกันชีวิต หรือโทร. 02-777-8888 ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็บไซต์ www.bangkoklife.com เฟสบุค แฟนเพจ : Bangkoklife หรือ ทางไลน์ออฟฟิเชียล @BangkokLifeAssurance