TMB All Free มอบฟรี!! ประกันอุบัติเหตุ เที่ยวสงกรานต์แบบไร้กังวล

ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี ให้คุณเที่ยวสงกรานต์แบบไร้กังวล มอบฟรี!! ประกันอุบัติเหตุสำหรับเจ้าของบัญชี 20 เท่าของเงินฝาก คุ้มครองสูงสุด 3 ล้านบาท นำบัตรเดบิตใช้จ่ายในต่างประเทศ เรตดีกว่า ปลอดภัยกว่า ไม่ชาร์จค่าธรรมเนียม ไม่ต้องพกเงินสด

ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี บัญชีเพื่อใช้ที่ให้ทุกคนได้รับมากกว่า มอบความคุ้มค่าโดยไม่ต้องจ่ายเพิ่มให้เที่ยวสงกรานต์แบบสบายใจ มอบความคุ้มครองเงินฝากจากประกันอุบัติเหตุ 20 เท่าของเงินฝากในบัญชี สูงสุด 3 ล้านบาท ที่เปิดบัญชีและสมัครบัตรเดบิตแบบชิปการ์ด โดยไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันเพิ่มเติม

ความคุ้มครองจากประกันอุบัติเหตุสูงสุด 20 เท่า สูงสุด 3 ล้านบาท ของบัญชีเงินฝาก ให้แก่ลูกค้าทันทีที่เปิดบัญชีและสมัครบัตรเดบิตแบบชิปการ์ด โดยไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันเพิ่มเติม ลูกค้าเจ้าของบัญชีทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี ที่ถือบัตรเดบิต ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี ชิปการ์ด ทุกรายที่มียอดเงินฝากคงเหลือในบัญชี 1 วันก่อนวันเกิดอุบัติเหตุ ตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไป จะได้รับสิทธิประกันอุบัติเหตุ ครอบคลุมการเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟังเสียง การพูดออกเสียง หรือทุพพลภาพถาวร (อ.บ.2) ในวงเงินสูงสุด 20 เท่าของยอดเงินฝาก สูงสุด 3 ล้านบาท ต่อคน จนกว่าลูกค้าเจ้าของบัญชีจะปิดบัญชีหรืออายุครบ 70 ปี บริบูรณ์

นอกจากนี้สำหรับนักเดินทางหรือนักท่องเที่ยวที่ไปต่างประเทศเมื่อนำบัตรเดบิต ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (All Free Debit Card) ก็ไม่เสียค่าธรรมเนียมความเสี่ยงจากการแปลงสกุลเงินตราต่างประเทศ 2..5% ช่วยประหยัดเงิน ประหยัดเวลา และคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ตอกย้ำบัญชีทีเอ็มบีเท่านั้นให้คุณได้มากกว่าเพราะ ได้เรทอัตราแลกเปลี่ยนทุกสกุลเงินทั่วโลกในราคาพิเศษเทียบเท่าร้านแลกเงิน และไม่ต้องแลกเงินใส่บัตรไว้ก่อนเหมือนบัตรท่องเที่ยวอื่นๆ โดยสามารถใช้รูดจ่ายได้ทุกสกุลเงิน นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดวงเงินการใช้จ่ายผ่านบัตรได้ด้วยตัวเอง หรือแม้แต่จะออกบัตรเสริมให้เพื่อร่วมทริปก็ง่ายดาย ผ่านทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH)

สำหรับลูกค้าที่สนใจเปิดบัญชี  สามารถติดต่อเปิดบัญชีได้ที่ ทีเอ็มบี ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TMB Contact Center โทร.1558 หรือ www.tmbbank.com พิเศษ สำหรับลูกค้าที่สนใจเปิดบัญชี TMB All Free รับเพิ่มฟรี ทรูมูฟ เอช Travel SIM Asia ซิมเล่นเน็ตต่างประเทศ 6GB มูลค่า 399 บาท