เปิดแล้วสำนักงานตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน คุณเพ็ญสินี อุทัย อาคารสกุลไทย สุรวงศ์ ทาวเวอร์ ใจกลางเมือง กรุงเทพฯ

สำนักงานตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน คุณเพ็ญสินี อุทัย ได้จัดให้มีพิธีเปิดสำนักงานฯ อย่างเป็นทางการ ณ อาคารสกุลไทย สุรวงศ์ ทาวเวอร์ ชั้น 2 บนถนนสุรวงศ์      ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

โดยภายในงานได้มีคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มาร่วมแสดงความยินดี อาทิ นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายยูอิชิ ฮอนด้า กรรมการ นายอนุชา   ภิงคารวัฒน์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่สายงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน   นางสาวชลลดา โสภณพนิช ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่สายการลงทุน นางอรนุช สำราญฤทธิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่สายประกันชีวิต และนายปรัชญ์ สิงหเสนี ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน และทีมงานฝ่ายขาย ร่วมแสดงความยินดี อย่างมากมาย

พร้อมกันนี้กรุงเทพประกันชีวิต มุ่งเน้นให้ความสำคัญในการเพิ่มขีดความสามารถ ขยายฐานตลาด เพื่อสร้างความยั่งยืนในอาชีพและสร้างความแตกต่างของธุรกิจ ด้วยการเสริมสร้างรากฐานความมั่นคงในระยะยาวให้กับตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน โดยมุ่งพัฒนาผู้บริหารตัวแทนให้มีความเป็นมืออาชีพและสนับสนุนความพร้อมในทุกๆ ด้าน ทั้งการสร้างทีมงานที่มีคุณภาพและความพร้อมในการสร้างผลผลิต โดยบริษัทพร้อมสนับสนุนให้ผู้บริหารฝ่ายขาย สามารถก้าวเป็นเจ้าของธุรกิจ ด้วยการจัดตั้งสำนักงานตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินในฐานะคู่ค้าของบริษัท เพื่อสร้างความยั่งยืนในอาชีพในระยะยาว

กรุงเทพประกันชีวิตมองหาผู้ที่สนใจและต้องการเข้ามาร่วมงานในธุรกิจประกันชีวิต สู่เส้นทางอาชีพที่ให้ความอิสระและมั่นคงพร้อมรายได้ที่กำหนดเองได้ สนใจร่วมงานเป็นตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงินของกรุงเทพประกันชีวิต สามารถติดต่อได้ที่ 02-777-8888