Legend Siam Pattaya จับมือ รร.ดีวารี จอมเทียน บีช พัทยา จัดโปรพิเศษส่งความสุข ส่งท้ายปีให้คนไทย

หลังจากที่คนทั่วโลกต้องประสบกับภาวะวิกฤติโควิด-19 ที่มาฟรีซชีวิตให้ทุกคนต้องเก็บตัว และใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง ทั้งชีวิตประจำวันและการทำงาน รวมถึงการห่างหายกับการเดินทางไปท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อนเป็นเวลายาวนานข้ามปี ปัจจุบันเมื่อสถานการณ์โดยรวมดีขึ้นเพราะคนไทยกว่า 50% ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด

รวมถึงรัฐบาลได้ผ่อนคลายสถานการณ์ให้ทุกคนสามารถออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านภายใต้มาตรการ Social Distancing ทุกภาคส่วนโดยเฉพาะภาคการท่องเที่ยวจึงเตรียมจัดกิจกรรมต้อนรับนักท่องเที่ยวในเทศกาลต้อนรับปีใหม่กันทั่วประเทศ ซึ่งในเทศกาลส่งท้ายปี 64 สู่ปี 65 นี้ Legend Siam Pattaya จึงได้จับมือ โรงแรม ดีวารี จอมเทียน บีช พัทยา แทคทีมประสานกำลังส่งความสุข จัดโปรสุดพิเศษ!! ส่งท้ายปีเพื่อมอบของขวัญให้กับนักท่องเที่ยวทุกคน ทั้งผู้ที่มาแบบส่วนตัวหรือมาทั้งครอบครัว ให้ได้สนุกสุดหฤหรรษ์ใน Legend Siam Pattaya พร้อมกับได้พักผ่อนในที่พักสุดหรูโรงแรม D Varee ริมหาดจอมเทียนในราคาสุดพิเศษ ถึง 3 แพคเกจ

ทุกท่านจะได้เฉลิมฉลองวันส่งท้ายปี 64 สู่ปี 65 อัดแน่นด้วยความสุข ด้วยโปรแกรมจาก Legend Siam ในธีมเที่ยวงานวัด สนุกกับเครื่องเล่น ชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน ไวกิ้ง และที่พลาดไม่ได้คือ บ้านแม่นาค บ้านผีสิงที่เฮี้ยนและน่ากลัวสุดๆ นอกจากนี้ยังได้ลุ้นโชคกับการสอยดาว ชิงรางวัลจากกล่องสุ่มสุดฮิต และพิเศษสุดๆ กับการถ่ายรูปกับดอกไม้สุดอลังในโซน รักดอก The Portrait ที่มีมุมสวย ๆ นับร้อยให้ถ่ายภาพและโพสต์ลงโซเชียลกันแบบต๊าซ เริ่ดๆ กันไปเลย เท่านั้นยังไม่พอ สำหรับขาชิม ขากินทั้งหลาย ฟินกันให้ปังกับขบวน Food Truck และร้านของกินอร่อยๆมากมาย เต็มลานกิจกรรมภายใน และที่พลาดไม่ได้ !!! มาร่วมกันนับถอยหลังพร้อมๆกันในคืนส่งท้ายปี ใหม่ 31 ธ.ค 64 เวลา 00.00 น. ด้วยการแสดงพลุสีแสง ตระการตา บนท้องฟ้า สนุกสุดเหวี่ยงก่อนจะกลับไปนอนพักผ่อนชิลๆที่ริมทะเล ที่โรงแรม D Varee

โดยขอเชิญทุกท่านมาใช้วันหยุดเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ให้คุ้มสุดคุ้มในช่วงสิ้นปี ตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2564 – 2 มกราคม 2565 พบกับ 3 โปรแกรมแห่งความสุขจาก Legend Siam และ โรงแรม D Varee เริ่มจาก Pro Happy X 1 ราคา 1,999 บาท จากราคาปกติ 2,780 บาท (เที่ยว Legend Siam พร้อมที่พัก 1 คืน ที่โรงแรม D Varee ติดชายหาดจอมเทียนพร้อมอาหารเช้า ในราคาเริ่มต้นเพียง 1999 บาท) Pro Happy X 2 ราคา 2,999 บาท จากราคาปกติ 3,870 บาท และ Pro Happy X 3 ราคา 7,399 บาท จากราคาปกติ 9,150 บาท สอบถามรายละเอียดแพคเกจได้ที่ Legend Siam Pattaya โทร.033 073 333