ใครอยากบินมาทางนี้! ‘นกแอร์’ เปิดบินจาก ‘อู่ตะเภา’ ไป 6 เส้นทาง อำนวยความสะดวกการเดินทาง ดีเดย์ 24-31 ก.ค.นี้

นกแอร์เปิดฐานการบินอู่ตะเภาเชื่อมเส้นทางเหนืออีสานใต้รวม 6 เส้นทาง อำนวยความสะดวกผู้มีความจำเป็นในการเดินทางขนส่งอวัยวะอุปกรณ์บุคลากรทางการแพทย์ ดีเดย์ 24-31 ..นี้

รายงานข่าวจากสายการบินนกแอร์ ระบุว่า สายการบินนกแอร์เข้าใจถึงความจำเป็นของการขนส่งทางอากาศในภาวะวิกฤติ ประกอบกับผู้โดยสารที่มีความจำเป็นในการเดินทาง ทั้งอุปกรณ์ทางการแพทย์ อวัยวะที่รอการปลูกถ่าย รวมถึงการเคลื่อนย้ายบุคลากรที่จำเป็นเร่งด่วน โดยสายการบินนกแอร์ จึงเปิดฐานการบินที่ท่าอากาศยานอู่ตะเภา พร้อมเชื่อมต่อเครือข่ายการบินสู่ทุกภูมิภาคในประเทศไทย ซึ่งจะทำการบินในวันที่ 24-31 .. 2564

สำหรับเส้นทางที่สายการบินนกแอร์จะเปิดให้บริการจากท่าอากาศยานอู่ตะเภา (ระยอง) มีจำนวน 6 เส้นทาง ประกอบด้วย เชียงใหม่, ภูเก็ต, นครศรีธรรมราช, อุดรธานี, สกลนคร และอุบลราชธานี ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ทาง www.nokair.com หรือโทร 1318 อย่างไรก็ตาม สายการบินนกแอร์ จะให้บริการภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัยและควบคุมโรคที่กำหนดโดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด อาทิเช่น “Social Distance Seat” ทุกที่นั่งระบบกรองอากาศ HEPA และมาตรการคัดกรองผู้โดยสารตามข้อกำหนดของแต่ละจังหวัด เป็นต้น