ดีเดย์! วันนี้-31 ธ.ค.นี้ ‘BTS-สายสีทอง’ รับจ่ายค่าโดยสารผ่าน โครงการ ‘คนละครึ่ง เฟส 3-เพิ่มกำลังซื้อ’

“BTS” ร่วมมาตรการรัฐ เข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง เฟส 3-เพิ่มกำลังซื้อให้ผู้โดยสารใช้สิทธิ์จ่ายค่าตั๋วรถไฟฟ้าBTS ดีเดย์ตั้งแต่วันนี้-31 .. 64 หวังแบ่งเบาภาระประชาชนช่วงโควิด-19

นายสุรพงษ์  เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า BTS เปิดเผยว่า ตามที่วันที่ 1 .. 2564 เป็นวันแรกซึ่งประชาชนที่ลงทะเบียนเข้าร่วม โครงการคนละครึ่งเฟส 3 และโครงการเพิ่มกำลังซื้อจะสามารถใช้เงินสนับสนุนจากทางภาครัฐบาลที่ต้องการช่วยเหลือ และแบ่งเบาภาระของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)  และช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ลดการสัมผัสเงินสด และสร้างความปลอดภัย มั่นใจในการเดินทางให้กับประชาชน

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ดำเนินการตามมาตรการที่รัฐบาลขอความร่วมมือ ซึ่งผู้โดยสารที่มีการลงทะเบียนในโครงการคนละครึ่งเฟส 3 และ โครงการเพิ่มกำลังซื้อจะสามารถเริ่มชำระ ค่าโดยสารรถไฟฟ้า BTS และรถไฟฟ้าสายสีทอง ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ..-31 .. 2564 ซึ่งประเภทบัตรโดยสารที่รับชำระผ่านทั้ง 2 โครงการ ได้แก่ บัตรโดยสารเที่ยวเดียว (Single Journey Card) สามารถมาติดต่อขอรับสิทธิได้ที่ห้องจำหน่ายตั๋วทุกสถานี

สำหรับกลุ่มผู้ได้สิทธิในการใช้ เพื่อชำระค่าโดยสารรถไฟฟ้า มีดังนี้

  1. ผู้โดยสารถือบัตรประชาชน
  2. ผู้โดยสารถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ
  3. ผู้โดยสารที่โหลดแอปพลิเคชั่น เป๋าตัง

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 0 2617 6000 Line Official : @btsskytrain หรือเช็กสถานะการเดินรถได้ที่ Application ‘BTS SkyTrain’ และแฟนเพจ Facebook : รถไฟฟ้าบีทีเอส