‘นครชัยแอร์’ ผนึก ‘นายอินทร์’ อ่านหนังสือบนรถฟรี 24 ชม.

นครชัยแอร์ มอบของขวัญคนรักการอ่านส่งท้ายปี เปิดโครงการ “นายอินทร์ X นครชัยแอร์ Read Around On The Road” จับมือร้านหนังสือนายอินทร์ให้สิทธิพิเศษ อ่านหนังสือ E-BOOK ในเครือตลอดการเดินทางฟรี! 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งสมัครสมาชิกร้านหนังสือนายอินทร์ฟรี! เพียงแสดงตั๋วโดยสารนครชัยแอร์

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท นครชัยแอร์ จำกัด พร้อมด้วย นางระริน อุทกะพันธุ์ ปัญจรุ่งโรจน์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) และนายณัฐชัย วีระกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมรินทร์บุ๊ค เซ็นเตอร์ จำกัด ร่วมแถลงข่าวโครงการ “นายอินทร์ X นครชัยแอร์ Read Around On The Road” ภายใต้แนวคิด “ส่งเสริมให้คนไทยอ่านหนังสือได้สะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา แม้ขณะเดินทางบนรถโดยสาร” มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้านครชัยแอร์ อ่านหนังสือ E-BOOK ในเครือนายอินทร์ตลิดการเดินทาง ฟรี! 24 ชั่วโมง เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2562 ณ สถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันพฤติกรรมการอ่านหนังสือของคนรุ่นใหม่เริ่มเปลี่ยนจากการอ่านแบบรูปเล่มไปสู่การอ่านในรูปแบบออนไลน์มากขึ้น การส่งเสริมให้คนไทยอ่านหนังสือจึงจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ทันสมัยและตอบโจทย์ความต้องการของนักอ่านยุคดิจิทัล ในฐานะที่นครชัยแอร์เป็นบริษัทเดินรถสาธารณะ มีจำนวนผู้ใช้บริการเฉลี่ย 10,000 คนต่อวัน มีเส้นทางที่ให้บริการครอบคลุมทั้งภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคตะวันออก เพื่อให้เกิดประสบการณ์ที่ดีในการเดินทาง พร้อมใช้เทคโนโลยีอย่างหลากหลายและมีคุณภาพ ด้วยเหตุนี้ นครชัยแอร์จึงร่วมมือกับร้านนายอินทร์ จัดกิจกรรมมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้โดยสารนครชัยแอร์ได้อ่านหนังสือดีมีประโยชน์ตลอดการเดินทางเล็งเห็นว่าร้านหนังสือนายอินทร์ มีความพร้อมในเรื่องความหลากหลายของคอนเทนต์ ทำให้ผู้โดยสารได้รับความเพลิดเพลินจากการอ่านหนังสือ และเพิ่มพูนความรู้ในช่วงระหว่างการเดินทาง โดยโครงการนี้จะเป็นการช่วยส่งเสริมให้คนไทยรักการอ่านมากขึ้นและใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยเฉพาะในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญในการดำเนินชีวิตประจำวัน อย่างเช่น สมาร์ทโฟน ซึ่งเป็นอีกเครื่องมือที่ช่วยให้การเข้าถึงความรู้สะดวกยิ่งขึ้น ทั้งนี้ นครชัยแอร์มุ่งมั่นนำพัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัยมอบมาตอบโจทย์ความสะดวกของผู้ใช้บริการ พร้อมมอบการเดินทางที่ปลอดภัยและสะดวกสบายให้กับผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่องตลอดไป

สำหรับขั้นตอนการใช้งาน ให้ผู้โดยสารสแกน QR Code โครงการฯ ที่ติดอยู่หลังเบาะรถโดยสารนครชัยแอร์ ดาวน์โหลดเแอปพลิเคชั่น “NAIIN PANN” (นายอินทร์-ปัณณ์) เพื่อรองรับการอ่านหนังสือแบบ E-BOOK โดยเมื่อกดรับหนังสือฟรีแล้ว สามารถอ่านได้ฟรีทันที ภายใน 24 ชั่วโมง (หรือถึงเที่ยงคืนวันถัดไป) ทั้งนี้ หนังสือที่จัดมาให้บริการในโครงการฯ รวมกว่า 200 เล่ม เป็นหนังสือประเภท How-To, นวนิยาย, สุขภาพ, อาหาร, Lifestyle, Business ฯลฯ พร้อมทั้งทำการเปลี่ยนหนังสือใหม่ทุกๆ 1 เดือน ตลอดระยะเวลา 1 ปี เพื่อให้ผู้โดยสารได้อ่านหนังสือที่หลากหลาย ตลอดการเดินทาง นอกจากนั้น ร้านหนังสือนายอินทร์ยังได้มอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้านครชัยแอร์ เพียงแสดงตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ อายุวันเดินทางที่ระบุบนตั๋วไม่เกิน 1 เดือน (นับจากวันที่นำมาแสดง) เพื่อใช้สิทธิ์สมัครสมาชิกร้านนายอินทร์ได้ฟรี โดยไม่ต้องเสียค่าสมัครสมาชิก 250 บาท เริ่มเปิดให้สมัครสมาชิกนายอินทร์ฟรี ตั้งแต่วันนี้ – 31 มี.ค. 62