เอไอเอ ขยายบริการ ปรึกษาแพทย์ทุกโรคฟรี!!! ผ่านระบบออนไลน์ ‘Online Doctor Consultation’

เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมกับ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป และเครือโรงพยาบาลสมิติเวช ต่อยอดความสำเร็จของบริการปรึกษาแพทย์ผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งได้เริ่มเปิดให้ใช้บริการไปครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และมีเสียงตอบรับที่ดี ดังนั้น จึงได้ร่วมมือกันขยายบริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ผ่านบริการ ‘Online Doctor Consultation’ ที่ไม่ว่าอยู่ไกลแค่ไหน ก็สามารถปรึกษาแพทย์ได้ทุกโรค โดยไม่ต้องเดินทางมาโรงพยาบาล อาทิ โรคภูมิแพ้ ไข้หวัดใหญ่ โรคติดเชื้อระบบทางเดินหายใจส่วนบน โรคติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ โรคเบาหวาน โรคความดัน หรือกลุ่มอาการที่พบบ่อย เช่น ปวดหลังส่วนล่าง หรือผื่นแพ้ผิวหนัง

ลูกค้าทั่วไป สามารถใช้บริการ  ‘Online Doctor Consultation’ ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญผ่านระบบออนไลน์ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านเว็บไซต์ https://smtvj.com/2AiO3kJ หรือสแกน QR Code ด้านล่าง พร้อมได้รับสิทธิประโยชน์ส่วนลดค่ายา 20% และบริการส่งยาให้ฟรีถึงที่บ้าน หากมีอาการป่วยที่สามารถรับประทานยาเองที่บ้านได้ ทั้งนี้ เปิดให้ใช้บริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2563 และหากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อโรงพยาบาลสมิติเวช โทร.  02-022-2222, AIA Call Center 1581 หรือ True Digital Solutions Call Center 02-114-7129

หมายเหตุ:

– ผู้ให้บริการคือเครือโรงพยาบาลสมิติเวช ซึ่งเป็นบริษัทนอกกลุ่มบริษัทเอไอเอและอยู่นอกเหนือจากการบริหารงานของเอไอเอ    เอไอเอจะไม่รับผิดชอบต่อการบริการ และข้อเสนอใดๆ ที่นำเสนอโดยเครือโรงพยาบาลสมิติเวช

– สิทธิในการรับบริการเป็นไปตามเงื่อนไขที่เอไอเอ ประเทศไทย บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป และเครือโรงพยาบาลสมิติเวช กำหนดโดยเงื่อนไขและระยะเวลาการให้บริการอาจปรับเปลี่ยนได้ ส่วนการให้บริการจะเป็นไปตามที่เครือโรงพยาบาลสมิติเวชกำหนด