ทำความรู้จัก! ‘อรุณ-ARUNN’ ร้านอาหารไทยสไตล์คาเฟ่ ถ่ายทอดความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น เปิดแล้วที่ ชั้น G ‘เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์งามวงศ์วาน’

อรุณ-ARUNNร้านอาหารไทยสไตล์คาเฟ่ มินิมอล ภายใต้คอนเซ็ปต์แนวความคิด More than meets the eye “มากกว่าที่ตาเห็นสัมผัสทั้งศาสตร์และศิลป์ของอาหารด้วยความที่เติบโตมากับความปราณีตของการทำอาหารและ รายละเอียด ขั้นตอนของอาหารทุกจาน ทำให้วันนี้ คุณหนูแสงอรุณ มนตรีวัต ผู้บริหารร้านไก่ทอง ออริจินัลเลือกที่จะเปิดร้านอาหารแนวคาเฟ่ นั่งสบาย เน้นอาหารอร่อย  และถ่ายรูปสวย ชื่อว่า อรุณ-ARUNN

มองจากภายนอกอาจจะคิดว่า อรุณ–ARUNN เป็นคาเฟ่สวยสุดชิค สไตล์มินิมอล แต่ถ้าได้ลิ้มลองเมนูอาหารที่มีให้เลือกหลากหลายกว่า 40 รายการที่คัดสรรมาเพื่อนักชิมโดยเฉพาะ โดยเมนูที่ถือเป็นไฮไลท์ อาทิ สลัดหมูเมาคลี,แกงกระหรี่ (สูตรคุณแม่), ต้มยำไก่ทองหมูผัดกะปิน้ำพริกจีน, แกงเหลืองขาหมูมะละกอ, อรุณน้ำพริก, ข้าวหน้าไก่สไตล์ฮ่องกง, วุ้นเส้นอบเบคอน, กุ้งสะดุ้งซอส, หนวดปลาหมึกผัดกะเพราแซ่บ เป็นต้น

ทั้งนี้ อาหารทุกจาน เน้นคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม มาตรฐานเดียวกับไก่ทอง ออริจินัล เพราะได้สูตรต้นตำรับความอร่อยมาจากคุณแม่จิ๋มอรุณี มนตรีวัต โดยมี คุณหนูแสงอรุณ มนตรีวัต ผู้ถ่ายทอดสูตรทั้งหมด เป็นผู้ควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอน และปรับรสชาติความอร่อยดีไซน์ให้ตอบโจทย์ กลุ่มวัยรุ่น, กลุ่มครอบครัว และคนทั่วไป ที่มีเวลาไม่มากนัก ในการเดินห้างช่วงวันหยุดพักผ่อน

ในขณะที่ยังรักษามาตรฐานไก่ทองไว้ รับรองว่าถ้าใครได้ชิมจะต้องตกหลุมรักและกลับมาทานซ้ำอย่างแน่นอน นอกจาก อาหารคาวหวานที่มีให้เลือกสรรแล้ว ยังมีกาแฟและเครื่องดื่มนานาชนิด ที่สามารถนั่งชิลพร้อมถ่ายรูปอัพลงโซเชียลมีเดียได้ด้วย 

สำหรับบรรยากาศการตกแต่งร้านอรุณ เน้นสไตล์มินิมอล เรียบง่าย โปร่ง โล่ง สบาย ไม่แออัด ให้ความรู้สึกแตกต่างจากการนั่งรับประทานอาหารในห้างแบบเดิมๆ เน้นการใช้โทนสีขาว  ครีม เทาอ่อน ตัดกับโลโก้ ARUNN สีส้ม เพิ่มความทันสมัยแต่เรียบง่าย และแฝงไปด้วย ความอบอุ่น มีที่นั่งแบบโซฟาไว้รองรับลูกค้าที่มาเป็นครอบครัว หรือเป็นกลุ่มใหญ่ โต๊ะที่นั่งขนาดใหญ่พอสำหรับการรับประทานอาหารแบบจริงจัง

แต่สำหรับใครที่มาคนเดียวก็ไม่ต้องกลัวเหงา เพราะมีโซนเคาน์เตอร์บาร์ที่ตั้งอยู่หน้าร้านไว้ สำหรับนั่งจิบกาแฟ หรือนั่งกินเบเกอรี่แสนอร่อยแบบสบายๆ สำหรับ ร้านอรุณ เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จันทร์อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 . ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์  งามวงศ์วาน ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่ facebook: https://m.facebook.com/arunn.thailand/https://www.instagram.com/arunn.thailand/ โทร. 083-989-6514