TMB Wealth Banking จัดงานเลี้ยงลูกค้าต้อนรับความมั่งคั่งยั่งยืนปีหมูทอง

ทีเอ็มบี ตอกย้ำถึงความเป็นลูกค้าทีเอ็มบีต้องได้มากกว่า หรือ Get MORE with TMB เมื่อ TMB Wealth Banking  (ธุรกิจบริหารกลุ่มลูกค้าธนบดีและธนบดีธนกิจ) จัดงานเลี้ยงสานสัมพันธ์ลูกค้า ผ่านแนวคิด Be With You Every Moment -The Ultimate Luncheon ต้อนรับปีใหม่จีนภายใต้บรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นไอของความสดชื่นและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ด้วยเมนูอาหารจีนมงคล 8 เมนูที่รังสรรค์ขึ้นให้เต็มไปด้วยนิยามแห่งโชคลาภ มอบให้เฉพาะลูกค้าทีเอ็มบีเท่านั้น

นายยืนยง ทรงศิริเดช หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าธนบดีธนกิจ ทีเอ็มบี หรือ TMB Wealth Banking กล่าวว่า “TMB Wealth Banking ตั้งใจจัดงานนี้ขึ้นในช่วงวันตรุษจีน เพื่อเป็นการสื่อถึงความปรารถนาดีของทีเอ็มบีไปสู่ลูกค้าที่มีอุปการะคุณที่ได้ให้ความไว้วางใจให้ทีเอ็มบีเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความมั่งคั่งของทุกๆ ท่าน  การจัดงานครั้งนี้ยังเป็นโอกาสที่ผู้บริหารและทีมบริหารมีโอกาสได้พบปะกับลูกค้าโดยตรง ได้รับฟังความพึงพอใจหรือสิ่งที่ต้องนำมาปรับปรุง ได้เรียนรู้ข้อคิด ข้อแนะนำ ข้อเสนอแนะจากลูกค้า และเราวางแผนที่จะจัดงานเพื่อกระชับความสัมพันธ์และขอบคุณลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการจัดอีเวนต์ให้ความรู้ด้านการลงทุนอย่างสม่ำเสมอเช่นเดิม เพราะเรามุ่งหวังให้ลูกค้าเชื่อมั่นว่าทีเอ็มบีคือมืออาชีพ เป็นที่ปรึกษาที่ดี เชื่อถือ และไว้วางใจได้”

งานจัดขึ้น ณ ห้องอาหารจีน Pagoda Chinese Restaurant โรงแรมแบงค็อก มาริออท มาร์คีร์ ควีนส์ ปาร์ค โดยบรรยากาศภายในงานได้รับการตกแต่งให้เป็นไปอย่างเรียบง่ายแต่พิถีพิถันและทรงพลัง เพื่อสื่อความมั่นคงและยั่งยืนอุดมสมบูรณ์ตั้งแต่เริ่มต้นปี ผ่านการนำเสนอเมนูสุขภาพดีด้วยเมนูอาหารจีนกวางตุ้งร่วมสมัย โดยเชฟมิชลินสตาร์ ออสก้า ปัน (Oscar Pun) ที่ได้รังสรรค์และคัดเลือกวัตถุดิบอย่างดีที่สุด สื่อความหมายที่ลึกซึ้งและมีคุณค่ากว่าการปรุงทั่วไปในวาระปกติ รวม 8 เมนู ได้แก่ ทับทิมไวน์แดง ทำจากฟักเชื่อมผสมกับไวน์แดง ให้ความรู้สึกสดชื่นกลมกล่อม มัสยาพาโชค ซึ่งเป็นจานไฮไลท์จัดเต็มความเอ็กซ์คลูซีฟด้วยเทคนิคการปรุงแบบโหลวซัง (Lou Sang) คือ การโยนผักสลัดนานาชนิดขึ้นสูงๆ พร้อมกับพูดสิ่งดีๆ ให้กับตัวเองเพื่อให้สมประสงค์ และยังเป็นสัญลักษณ์ถึงความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไปอีกด้วย ซึ่งวัตถุดิบทุกชนิดนั้นล้วนมีความมงคลและเป็นคำอวยพรได้ทั้งหมด นับเป็นเมนูที่น่าตื่นตาตื่นใจแขกผู้ร่วมงานเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนั้นยังมีเมนูที่หารับประทานได้ยากยิ่ง อาทิ ติ่มซำรวมมิตร ซุปรังนกพิเศษ เป็ดปักกิ่ง ปลาเก๋าแดงนึ่งไข่ขาว ที่ช่วยเพิ่มอรรถรสด้วยกลิ่นหอมและรสชาติยอดเยี่ยมผ่านการเสิร์ฟร้อนๆ ที่โต๊ะ ส่วนเมนูคาวปิดท้ายคือ อีหมี่เนื้อปู แทนคำอวยพรขอให้อายุยืนยาวไม่มีที่สิ้นสุด ส่วนเมนูสุดท้ายได้แก่ของหวาน แปะก๊วยฟักทองตุ๋นในลูกมะพร้าว ที่อร่อยละมุนลิ้นจนยากจะลืมเลือน

นอกจากนี้ ภายในงานยังเชิญซินแสชื่อดังแห่งยุค อาจารย์เป็นหนึ่ง มาบอกเล่าศาสตร์แห่งการทำนายที่ต้องอาศัยหลัก “เก่ง” บวก “เฮง” โชคชะตาควบคู่ไปกับมานะแห่งตน พร้อมแฝงแง่คิดมากมายจากเรื่องราวชีวิตและอาชีพที่ปรึกษาธุรกิจของตนเองในอดีต ซึ่งหลักในการวิเคราะห์ทำนายชะตานั้นควรต้องแก้ไขและตอบสนองความล่วงรู้อนาคตของคนๆ นั้นได้ และความผิดพลาดที่ผ่านมาให้ถือเป็นประสบการณ์ล้ำค่าที่อาจก่อให้เกิดหนทางแห่งความสำเร็จได้ หากเรามีความมุ่งมั่นสุดพลัง พยายามอย่างไม่ลดละ และได้ผู้ชี้นำทางที่ดี

ของขวัญมงคล

            พร้อมกันนั้นยังได้ทำนายทายทักดวงชะตาผู้ร่วมงานจากปีนักษัตร ซึ่งปีที่มีโอกาสรับทรัพย์ได้แก่ ปีขาล ปีมะเส็ง และปีวอก ส่วนปีที่จะได้รับโอกาสดีๆ พลิกชีวิต คือ ปีชวด มะโรง และกุน สำหรับปีที่จะหลุดพ้นจากเคราะห์ร้าย ได้แก่ ปีฉลู มะเมีย และมะแม และปีที่จะได้บริวารดี มีคนหนุนนำ ก็คือ ปีเถาะ ระกา และจอ นอกจากนั้นยังส่งท้ายด้วยศาสตร์แห่งการทำนายลายเซ็น ซึ่งอาจารย์เป็นหนึ่งได้วางหลักการ พร้อมแนะแนวทางปรับแก้ลายเซ็นเพื่อส่งเสริมความมั่งคั่ง โชคลาภ และดวงชะตาที่รุ่งโรจน์ให้กับทุกคน ก่อนจะเล่นเกมสนุกๆ ปิดท้ายเพื่อมอบรางวัลพิเศษ กระเป๋ารวย ที่สั่งผลิตจำนวนจำกัดและไม่มีจำหน่าย รวมทั้งคำอวยพรให้กับสองผู้ร่วมงานผู้โชคดีอีกด้วย และสำหรับลูกค้าทุกท่าน ทาง TMB Wealth Banking ยังได้มอบกระเช้าของขวัญมงคล ประกอบด้วยส้มสีทอง 4 ลูก เป็นการอวยพรโชคลาภ ความมั่งมี พร้อมด้วยรูปปั้นมังกรที่ได้เข้าพิธีเสริมศิริมงคลจากศาลอาม่าอากง จังหวัดนครสวรรค์ มาแล้ว นับเป็นการตอกย้ำและสะท้อนแนวคิด Get MORE with TMB เพราะลูกค้าทีเอ็มบีต้องได้มากกว่าอย่างชัดเจน และถือเป็นการให้คำมั่นว่าจะอยู่เคียงข้างลูกค้าคนพิเศษทุกช่วงเวลา ซึ่งสร้างความประทับใจและอิ่มเอมใจกับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านและทุกฝ่ายเป็นอย่างยิ่ง