แพลทินัม รุกตลาดอีคอมเมิร์ซ เปิดตัว “PLATINUM ONLINE” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่   

หลังจากที่ ศูนย์การค้า แพลทินัม หนึ่งในธุรกิจหลักของ เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ศูนย์การค้า โรงแรม ที่พักอาศัย ศูนย์อาหาร และอาคารสำนักงานใจกลางเมือง เดินหน้าสู่ภาพลักษณ์ใหม่ Platinum “Bringing Fresh Fashion to You 24/7” ตอกย้ำการเป็น “ศูนย์กลางการค้าส่งสินค้าแฟชั่นที่ดีที่สุดในภูมิภาคอาเซียน” ล่าสุดประกาศ เปิดมาร์เก็ตเพลส ‘Platinum Online’ แล้ววันนี้ ที่ https://platinumonline.platinumfashionmall.com/ พร้อมลุยตลาดอีคอมเมิร์ซ ต่อยอดธุรกิจเป็นผู้นำค้าส่งค้าปลีกสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ครบวงจรของเมืองไทย ชูจุดแข็งความน่าเชื่อถือมีหน้าร้านจริง พร้อมส่งมอบสินค้าได้ทันที ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ายุคใหม่ Next Normal ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย ชอบความรวดเร็วทันใจ รองรับเทรนด์ช้อปปิ้งออนไลน์เติบโต เน้นไอเดียสร้างสรรค์ นำเสนอแนวคิดและไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ โดนใจ โดยตั้งเป้า รวบรวมผู้ขายมากกว่า 50% ของร้านค้าส่งค้าปลีกภายในศูนย์ฯ ทั้งกลุ่มสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ครอบคลุมสินค้าใหม่ ๆ กว่าสองหมื่นรายการ ภายในสิ้นปี 2565 พร้อมอัพเดทสินค้าทุกวัน ให้ผู้ซื้อผู้ขายได้ซื้อขายกันแบบไม่มีวันหยุดตลอด 24/7

นางสาวสุฐิตา โชติจุฬางกูร กรรมการ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป เปิดเผยว่า จากแผนการเดินหน้า Rebrand ปรับภาพลักษณ์ศูนย์การค้า แพลทินัม ในการเป็น “ศูนย์กลางการค้าส่งสินค้าแฟชั่นที่ดีที่สุดในภูมิภาคอาเซียน” เพื่อตอบโจทย์ความท้าทายทางธุรกิจ ภายใต้แนวคิดใหม่ สู่การเป็น PLATINUM New Concept “BRINGING FRESH FASHION TO YOU”  พร้อมเปิดตัว มาร์เก็ตเพลสค้าส่งสินค้าแฟชั่นแห่งแรกของเมืองไทย ภายใต้ชื่อ ‘Platinum Online’ ที่จะเป็นศูนย์กลางค้าส่งค้าปลีกสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ทางออนไลน์ครบวงจร เพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ค้าและผู้ซื้อออนไลน์ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน ที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็ว

สำหรับ Platinum Online มาร์เก็ตเพลส จะประกอบด้วยส่วนของผู้ขาย-ผู้ซื้อ โดยเบื้องต้นได้นำเสนอทั้งในภาษาไทยและภาษาอังกฤษ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่เข้าถึงได้ง่าย สะดวกในการค้นหาสินค้า ในแต่ละหมวดหมู่ มีการจัดอันดับเทรนด์สินค้าใหม่ สินค้ามาแรงในแต่ละวัน และมีการนำเสนอไอเดียที่สร้างสรรค์พร้อมเป็นเพื่อนคู่คิดให้กับผู้ขาย และผู้ซื้อ ได้พบกับสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย แตกต่างจากอีมาร์เก็ตเพลสอื่นๆ ที่เคยมีมา

ทั้งนี้ ในช่วงเปิดตัวได้มีร้านค้ากว่า 100 ร้านค้า เข้าร่วมลงทะเบียนใน “Platinum Online”  และเราตั้งเป้าที่จะรวบรวมผู้ขายมากกว่า 50% ของร้านค้าส่งค้าปลีกภายในศูนย์ฯ ทั้งกลุ่มสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ครอบคลุมสินค้าใหม่ ๆ กว่าสองหมื่นรายการ ภายในสิ้นปี 2565

พิเศษ! ฉลองเปิดตัว Platinum Online กับแคมเปญ “Platinum Online Free Shipping” ฟรีค่าจัดส่งฟรีในประเทศ สำหรับ 1,000 คำสั่งซื้อแรกกับผู้ขายที่เปิดร้านค้าบนแพลตฟอร์ม Platinum Online ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม  ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2565 นี้