“BARTER KUB.” ผุดแพลตฟอร์ม สร้างสภาพคล่อง ขับเคลื่อนธุรกิจ!!

“BARTER KUB.” สวนกระแสวิกฤตโควิด ผุดแพลตฟอร์ม แลกเปลี่ยนสินค้า เสริมเงินสดหมุนเวียน. สร้างสภาพคล่อง ขับเคลื่อนธุรกิจ. ช่วยผู้ประกอบการ ไปต่อได้

นายสุขสันต์ สินธุ์สุวรรณประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท BARTER KUB จำกัด เปิดเผยว่า. จากผลกระทบของสถานการณ์โควิด. ในเมืองไทย ที่ยังไม่มีแนวโน้มที่จะลดน้อยลง. หลากหลาย ธุรกิจได้รับผลกระทบอย่างหนัก ไม่ว่า จะเป็น ธุรกิจอาหาร สินค้า สุขภาพความงาม งานบริการ โรงแรม การท่องเที่ยว สถานบันเทิง ผับบาร์ ฯลฯ โดยบาร์เตอร์คับ เองก่อนหน้านี้ ดำเนินธุรกิจท่องเที่ยวในนาม โกลเด้นท์ ริเวอร์ คอมเมอร์เชียล จัดทัวร์ให้กับ หน่วยราชการ ก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน จึงได้ปรับตัว ปรับแผนในการดำเนินธุรกิจ ให้สามารถ ไปต่อได้ โดย บาร์เตอร์ คับได้สร้างแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสินค้า การแลกเปลี่ยนสินค้าทั่วไป และ ในภาคท่องเที่ยว.ขึ้นมาเพื่อช่วย ให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้

ท่ามกลางวิกฤติโควิด แบบนี้. BARTER KUBช่วยแก้ปัญหาให้ธุรกิจ SMEs ร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรม บริการต่าง ๆ มากมายเกิดสภาพคล่องขึ้น สามารถนำสินค้าของตนเองมาแลกเปลี่ยนสินค้าอื่นๆ ของสมาชิกได้ ช่วยเพิ่มยอดขาย ระบายสต๊อก ประหยัดเงินสด ลดค่าใช้จ่าย และมีกระแสเงินสด เข้ามาหมุนเวียนธุรกิจบ้าง และ ยังสามารถมาต่อยอดธุรกิจได้อีก ทำให้มีเครือข่ายธุรกิจขนาดใหญ่ ครอบคลุม ทุกจังหวัด และ กระจายไปยังต่างประเทศตามเป้าหมาย. สำหรับ กลยุทธ์การตลาด ของ BARTER KUB นั้น เรามีทีมการตลาด แนะนำธุรกิจ ทั้งออนไลน์ และ ออฟไลน์ทั้งของบริษัท BARTER KUB เอง และ ระหว่างสมาชิก แนะนำสมาชิก

โดยBARTER KUB มีจุดเด่นกว่าเจ้าอื่นตรง POINT สามารถเปลี่ยนเป็น TOKEN ที่อยู่บนกระดาน Exchange สากล ที่สามารถ Trad ได้ ทำให้นักธุรกิจให้ความสนใจ มาก เพราะจะทำให้ธุรกิจเราสากล และยอมรับในต่างประเทศมากชึ้น. สำหรับเป้าหมายของBARTER CUB ภายในปีนี้ จะมี สมาชิก ครบ 10,000 ราย และ ภายใน 3 ปี คาดว่าจะมีสมาชิก 100,000 ราย กระจายไปต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นประเทศ ญี่ปุ่น เกาหลี จีน เวียดนาม สิงค์โปร์ อังกฤษ ฯลฯ. โดยทุกวันนี้สินค้าที่ขาย สมาชิกจะได้ รับ POINT ราคาใกล้เคียงเงินสดมากๆ เพราะเรามีทีมงานคอยดูแลเรื่องราคา และ แนะนำสินค้าให้กับสมาชิก และที่สำคัญกับนักธุรกิจคือ สามารถรับ POINT  70% + เงินสด 30 %  เพื่อมีกระแสเงินสดเข้ามาหมุนเวียนในธุรกิจ และยังเอา POINT มาแลกเปลี่ยนเป็น TOKEN ( TTT฿ ชื่อเต็ม TOKEN TRAVEL THAILAND ) ซึ่งอยู่ในกระดานเทรดระดับโลก คือ waves.exchang ท่านสามารถถือ TOKEN เพื่อเป็นการลงทุนได้“

. เนื่องจากธุรกิจ barter มีมาเป็นสิบสิบปีแล้ว ในประเทศไทยเอง มีหลายราย BARTER KUBพยายามเอาข้อดีของทุกเจ้ามาปรับใช้ให้มันดียิ่งขึ้น และตอบโจทย์ของผู้ประกอบการ ที่เข้ามาสมัครเป็นสมาชิก เพราะเราต้องการช่วยผู้ประกอบการ ไม่ว่าจะเป็นภาคท่องเที่ยว และ อื่นๆ ที่ประสบกับปัญหา การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ทำให้ธุรกิจขาดสภาพคล่อง ไม่มีกระแสเงินสดหมุนเวียน” ซีอีโอ กล่าวต่ออีกว่า กลุ่มลูกค้าของ BARTER KUB แบ่งกลุ่มตามประเภทสินค้า เป็นดังนี้

1. อสังหาริมทรัพย์ 2. รถยนต์3. มือถือ แท็บเล็ต 4. มอเตอร์ไซด์ 5 .เครื่องใช้ไฟฟ้า 6. คอมพิวเตอร์ 7. เครื่องดนตรี 8  นาฟิกา 9. กล้อง 10. เสื้อผ้า 11. จักรยาน 12 .กระเป๋า 13. งานอดิเรก 14. ท่องเที่ยว 15. โรงแรม 16  ร้านอาหาร 17. OTOP 18. พระเครื่อง 19  อุปกรณ์กีฬา 20. รองเท้า 21  สุขภาพความงาม 22. ของสะสม
23 .เครื่องประดับ.

ทั้งนี้ BARTER KUB. ได้เริ่มดำเนินธุรกิจตั้งแต่ ปี2563 เรามีรายได้จากการสมัครสมาชิกที่ มีเข้ามาต่อเนื่องทุกวัน และขยายไปหลายจังหวัด เช่น เชียงใหม่ เลย อุดรธานี ร้อยเอ็ด และ ยังมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าในเดือนถัดไป. อย่างไรก็ตามปัจจุบัน เนื่องจากธุรกิจ BARTER ยังไม่รู้จักแพร่หลาย และข้อจำกัดของ BARTER ของหลายเจ้า ยังไม่ตอบโจทย์ เพียงพอ เราจึงเอามาปรับให้ตอบโจทย์ นักธุรกิจ ให้เปิดใจยอมรับ แพลตฟอร์ม BARTER KUB ที่เรานำเสนอว่าสามารถช่วยนักธุรกิจ ให้ธุรกิจ เดินต่อไปได้

อีกทั้ง TOKEN ( TTT฿ ชื่อเต็ม TOKEN TRAVEL THAILAND )
เนื่องจากมันเป็นของใหม่ที่คนรู้จักไม่กว้างขวาง ซึ่ง
TOKEN TRAVEL THAILAND (TTT฿) เป็นเหรียญคริปโต ที่เกิดมาจากความตั้งใจจะช่วยให้ภาคท่องเที่ยวและ บริการ ที่ประสบปัญหา ผลกระทบวิกฤติโควิด-19 กับเศรษฐกิจโลก โดย TTT฿ สร้างบน Blockchain ของ WAVES ซึ่งเป็นเทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่ มี DeFi มี Yield Farm TTT฿ ได้สร้างขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว โดยที่ทุกๆเหรียญ 1 TTT฿ จะมีมูลค่าเริ่มต้น 0.03 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1 บาท

หลังจากเปิดตัว TTT฿ จะนำมาใช้ในกลุ่มสมาชิก BARTER KUB ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม แลกเปลี่ยนสินค้าโดยไม่ใช้เงินสด จะเริ่มมีการใช้งานอย่างแพร่หลาย ทำให้แลกทรัพย์ที่มีมูลค่าสูงเกินล้านได้ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน ที่ดินรถยนต์ เราสามารถที่แลกเปลี่ยนกันด้วย TTT฿

โดยเพียงแค่มี WAVES wallet ก็สามารถโอนไปกระเป๋า wallet ของเพื่อนสมาชิกได้ และยังแลกเปลี่ยนเหรียญ             TTT฿ กับเหรียญสกุลเงินอื่นๆ ได้ผ่าน แอพพลิเคชั่น Waves.Exchange ซึ่ง เป็นหน้าที่ของบริษัท BARTER  KUB จะต้องให้ความรู้กับผู้ที่สนใจ เข้ามาเปิดใจว่า แพลตฟอร์มนี้จะช่วยผู้ประกอบการ สามารถผ่านวิกฤตินี้ได้

“บริษัท BARTER KUB จำกัด เดิมชื่อ บริษัท โกลเด้นท์ ริเวอร์ คอมเมอร์เชียล จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านท่องเที่ยว รับจัดทัวร์ ซื้อมาขายไปกับหน่วยราชการ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจไทยในปี 2563 เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการล็อกดาวน์ประเทศ ที่ส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวของไทยเป็นวงกว้างอย่างเห็นได้ชัด บริษัทฯ ได้ปรับ เปลี่ยนธุรกิจจากจัดนำเที่ยว ทัวร์หน้าร้าน และกรุ๊ปเหมา มาเป็นจัดนำ เฉพาะสมาชิก ของ บริษัท BARTER KUB จำกัด โดยทำเป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสินค้า การแลกเปลี่ยนสินค้าทั่วไป และ ในภาคท่องเที่ยว ซึ่งเราหวังว่าจะทำให้ภาคท่องเที่ยวและ ธุรกิจอื่นๆ มีการเคลื่อนไหว ทำให้ธุรกิจไปต่อได้ ช่วยแก้ปัญหาให้ธุรกิจ SMEs ร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรม บริการต่าง ๆเกิดสภาพคล่องเพิ่มมากขึ้น สามารถนำสินค้าของตนเองมาแลกเปลี่ยนสินค้าอื่นๆ ของสมาชิกได้ ช่วยเพิ่มยอดขาย สร้างเงินหมุนเวียนในธุรกิจ” ผู้สนใจBARTER KUB เยี่ยมชมที่ https://tokentravel.co/barter-kub/. หรือโทร 061-8561244
065-7169891
065-7195409