กรุงเทพประกันชีวิต ยกทัพผลิตภัณฑ์งานมันนี่ เอ็กซ์โป เชียงใหม่ ครั้งที่ 14 ส่งท้ายปี

กรุงเทพประกันชีวิต ยกทัพผลิตภัณฑ์ครบครัน พร้อมที่ปรึกษาการเงินที่ส่งต่อความอุ่นใจและมั่นคงสำหรับทุกชีวิต เพื่อก้าวสู่อนาคตอย่างมั่นใจให้ชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง ด้วยผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลายของกรุงเทพประกันชีวิต ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป เชียงใหม่ ครั้งที่ 14ภายใต้แนวคิด “Digital Orchestra” ระหว่างวันที่ 8-10 พฤศจิกายน 2562 ณ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จ.เชียงใหม่

ม.ล. จิรเศรษฐศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า“งานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ในครั้งนี้ ทางกรุงเทพประกันชีวิตมีความตั้งใจอย่างยิ่งในการนำเสนอผลิตภัณฑ์วางแผนการเงินให้กับพี่น้องชาวเชียงใหม่ เพื่อให้ชาวเชียงใหม่และผู้อาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงได้เลือกวางแผนตอบโจทย์เป้าหมายทางการเงินเพิ่มพูนมั่งคั่ง เพิ่มเติมหลักประกันทั้งชีวิตและสุขภาพ และการวางแผนภาษีอย่างครอบคลุมตามแนวคิด “ชีวิตที่มีความสุขมากกว่า”ทั้งนี้เรายังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการและความจำเป็นของลูกค้า เพื่อเสริมสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับประชาชนตามภารกิจหลักของกรุงเทพประกันชีวิต”

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เราขนมาเพื่อชาวเชียงใหม่ในงานนี้ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ประจำปี แอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์ประกันสุขภาพที่คิดเพื่ออนาคต ที่จะจ่ายค่ารักษาตามจริง สูงสุด 100 ล้านบาทคุ้มครองทั้งผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก ผู้ป่วยฉุกเฉิน แถมได้รับสิทธิพิเศษบริการเสริมด้านสุขภาพ BLA Every Care และผลิตภัณฑ์ใหม่ บีแอลเอ แคนเซอร์ แม็กซ์ความคุ้มครองโรคมะเร็งยาวนานถึงอายุ 90 ปี คุ้มครองมะเร็งทุกระยะ สามารถรับเงินก้อนทันทีเมื่อตรวจพบโรคมะเร็งทุกระยะ สูงสุด 3,000,000 บาทรับเงินชดเชยรายวันสูงสุดวันละ 10,000 บาท พร้อม 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดสำหรับวางแผนภาษีช่วงปลายปีนี้ อย่างประกันการออมระยะสั้น บีแอลเอ แฮปปี้เซฟวิ่ง 126และประกันการออมระยะยาวบี แอลเอ แฮปปี้เซฟวิ่ง 208 พร้อมด้วยประกันชีวิตแบบบำนาญ บีแอลเอ บำนาญ 99 มอบความคุ้มครองพร้อมสิทธิการลดหย่อนภาษีตามจำนวนเบี้ยที่จ่ายจริงได้สูงสุดถึง300,000 บาทต่อปี รวมทั้งกองทุนรวมเพื่อวางแผน LTF และ RMFพร้อมพบผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมายเพื่อการวางแผนการเงินอย่างรอบด้านพบกับแบบประกันชีวิตที่ตอบโจทย์และตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุดได้ที่บูธกรุงเทพประกันชีวิต พร้อมวางแผนการเงินกับที่ปรึกษาการเงินผู้เชี่ยวชาญที่สามารถให้คำแนะนำโดยไม่มีค่าใช้จ่ายในงานมันนี่ เอ็กซ์โป เชียงใหม่ ครั้งที่ 14ระหว่างวันที่ 8-10 พฤศจิกายน 2562 ณเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จ.เชียงใหม่พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น และกิจกรรมดีๆ ของกรุงเทพประกัน