ฟอร์ดจัดประชุมใหญ่ผู้จำหน่าย ขยายฐานตลาดเรนเจอร์

ฟอร์ด ประเทศไทยจัดประชุมแถลงนโยบายทิศทางธุรกิจครึ่งปีหลังกับผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศโดยมีกลยุทธ์ผลักดันการเติบโตของธุรกิจด้วยการสร้างความแข็งแกร่งให้แบรนด์ฟอร์ดในทุกมิติ ผลักดันยอดขายผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลกที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุดรวมทั้งยกระดับประสบการณ์ลูกค้าและบริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับเจ้าของรถฟอร์ด

 “ฟอร์ดและผู้จำหน่ายมุ่งมั่นที่จะร่วมกันขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งในทุกมิติ โดยมี ฟอร์ด เรนเจอร์ เป็นผลิตภัณฑ์เรือธงสำคัญในการขยายฐานลูกค้าซึ่งฟอร์ดได้ต่อยอดสร้างความแข็งแกร่งให้ เรนเจอร์ ด้วยการแนะนำรุ่นย่อยใหม่ มอบความคุ้มค่าและตัวเลือกที่หลากหลายตอบโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นภายใต้แนวคิด “แกร่งไปด้วยกันกับฟอร์ดเรนเจอร์”นอกจากนี้ อีกสิ่งหนึ่งที่ฟอร์ดให้ความสำคัญสูงสุดมาโดยตลอด คือ การยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ซึ่งฟอร์ดจะร่วมกับผู้จำหน่ายพัฒนาศักยภาพและการดำเนินงาน ให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียดของการบริการ รวมถึงการนำนวัตกรรมมาพัฒนาบริการ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น”นายวิชิต ว่องวัฒนาการกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

ฟอร์ดยังมุ่งเน้นการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการขยายตัวทางธุรกิจของฟอร์ดและเข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศ ซึ่งปัจจุบันมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยปัจจุบัน ฟอร์ดมีเครือข่ายผู้จำหน่าย 170โชว์รูมทั่วประเทศ