กสิกรไทย ขายประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลผ่านK PLUS ชูจุดเด่นคิดเบี้ยประกันวันละ 1 บาท

กสิกรไทย เปิดบริการซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล พี.เอ.พลัส (PA+) ผ่านแอปพลิเคชั่น K PLUS สมัครได้ง่ายๆผ่านโทรศัพท์มือถือ ชูจุดเด่นจ่ายเบี้ยประกันเพียงวันละ 1 บาทรับกรมธรรม์ออนไลน์ส่งตรงเข้าอีเมลและได้รับความคุ้มครองทันทีสะดวก ประหยัดเวลาไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องยื่นเอกสาร

นายวีรวัฒน์ ปัณฑวังกูรรองกรรมการผู้จัดการอาวุโสธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่าธนาคารกสิกรไทย เปิดให้บริการซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล พี.เอ.พลัส (PA+) ผ่านแอปพลิเคชั่น K PLUS โดยมีจุดเด่นที่คิดเบี้ยประกันราคาไม่แพง เพียงวันละ 1 บาทก็ซื้อได้ โดยเบี้ยประกันคงที่ทุกปี (ตั้งแต่อายุ16-65 ปี) สมัครผ่านโทรศัพท์มือถือ สะดวก ประหยัดเวลา ไม่ต้องยื่นเอกสาร เพียงแค่กรอกข้อมูลสำคัญให้ครบถ้วน หลังจากกดจ่ายเงินเสร็จ จะได้รับกรมธรรม์ออนไลน์ส่งตรงเข้าอีเมลและได้รับความคุ้มครองทันที ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล พี.เอ.พลัส (PA+) มีความคุ้มครองให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ คือ

1.พี.เอ.พลัส คุ้มค่า จ่ายเบี้ยประกันวันละ 1 บาท หรือเพียง 365 บาทต่อปีค่ารักษาพยาบาลครั้งละ 5,000 บาท(ไม่จำกัดจำนวนครั้ง)คุ้มครองชีวิตสูงสุด 100,000 บาท 2.พี.เอ.พลัส คุ้มครองจ่ายเบี้ยประกันวันละ3 บาทหรือเบี้ยประกันเพียง 990 บาทต่อปีค่ารักษาพยาบาลครั้งละ 15,000 บาท(ไม่จำกัดจำนวนครั้ง)คุ้มครองชีวิตสูงสุด 250,000 บาท และ3.พี.เอ.พลัส คุ้มคุณจ่ายเบี้ยประกันวันละ8 บาท หรือ2,800 บาทต่อปี ค่ารักษาพยาบาลครั้งละ 100,000 บาทคุ้มครองชีวิตสูงสุด 500,000 บาทมีเงินชดเชยรายได้รายวัน วันละ 2,000 บาท

นายวีรวัฒน์ กล่าวว่า ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล พี.เอ.พลัส (PAเป็นกรมธรรม์ที่มุ่งให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคลของคนไทยทุกระดับ เนื่องจากปัจจุบันประเทศไทยมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บบนถนนสูงเป็นอันดับ 1 ในอาเซียน โดยมีผู้เสียชีวิต 22,491 คนต่อปี หรือเฉลี่ย 60 คนต่อวัน โดย74%เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ขณะที่ศูนย์ข้อมูลอุบัติเหตุ ThaiRSCพบว่า มีการรับแจ้งอุบัติเหตุบนท้องถนนสะสมในปี 2562(ม.ค-มิ.ย.) จำนวน 532,900 ครั้ง และมียอดผู้เสียชีวิตแล้ว9,083 คน นอกจากอุบัติเหตุทางถนนที่พบมากที่สุดแล้ว คนไทยยังประสบอุบัติเหตุจากการลื่นล้มหรือหกล้ม ซึ่งแม้จะไม่อันตรายมากนัก แต่อาจนำมาซึ่งอาการบาดเจ็บรุนแรง เช่น กระดูกสะโพกหัก ทำให้เกิดปัญหาในการเคลื่อนไหวร่างกาย ศีรษะรับบาดเจ็บ

จากข้อมูลจะเห็นได้ว่าโอกาสเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุในแต่ละวันนั้นค่อนข้างสูง แต่ปัจจุบันประเทศไทยมีการทำประกันอุบัติเหตุจำนวน 21.8 ล้านคน คิดเป็น 30% ของประชากรทั้งประเทศ อัตราค่าใช้จ่ายในการรักษาเฉลี่ย 25,000 – 50,000 บาทต่อครั้งแสดงให้เห็นว่าคนไทยยังให้ความสำคัญกับการทำประกันอุบัติเหตุไม่มากนักซึ่งการทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลเป็นทางเลือกที่ดีในการช่วยบริหารความเสี่ยงและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นเช่น ค่ารักษาพยาบาลที่ปัจจุบันมีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นเรื่อยๆ ไม่เฉพาะแต่ในโรงพยาบาลเอกชน แม้จะเลือกเข้ารักษาในโรงพยาบาลรัฐบาล หรือใช้สิทธิ์ประกันสังคม บางครั้งก็ไม่สามารถครอบคลุมค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นได้ทั้งหมด ช่วยให้ได้รับการรักษาอย่างทันท่วงทีจากสถานพยาบาลที่ใกล้จุดเกิดเหตุมากที่สุดทั้งโรงพยาบาลรัฐบาลและเอกชน ยิ่งไปกว่านั้นมีค่าชดเชยรายวันเมื่อต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาล และค่าชดเชยในกรณีทุพพลภาพ หรือเสียชีวิต ตามเงื่อนไขความคุ้มครองในกรมธรรม์โดยเบี้ยประกันอุบัติเหตุมีราคาไม่สูง เฉลี่ยเพียงวันละ 1 – 10 บาทแล้วแต่ความคุ้มครองที่เลือก และเป็นเบี้ยประกันแบบคงที่ตลอดอายุสัญญา ไม่มีการปรับเปลี่ยนเหมือนประกันประเภทอื่น ๆ และไม่ต้องตอบปัญหาสุขภาพอีกด้วย

 ขั้นตอนการสมัครผ่าน K PLUS ง่ายๆ

เมื่อเข้าหน้าหลักของ K PLUS เลือกปุ่ม “ธุรกรรม” กดรหัสเพื่อเข้าสู่ระบบ แล้วเลือก “บริการอื่นๆ” เลือกเมนู “ประกัน”  จากนั้นเลือก “ประกันอุบัติเหตุ” และเลือกแผนของประกันที่ต้องการ และให้กรอกข้อมูลของผู้ที่ต้องการซื้อประกันและผู้รับประโยชน์ เมื่อกรอกข้อมูลครบถ้วนแล้วระบบจะแจ้งให้โอนเงินค่าเบี้ยประกัน เมื่อเสร็จสิ้นกระบวนการโอนเงินแล้ว ระบบจะส่งกรมธรรม์ให้ทาง e mail ที่ได้ให้ข้อมูลไว้ และจะได้รับความคุ้มครองในทันที

โดยสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1484 หรือ KContact Center โทร.02 888 8888