‘เวียตเจ็ท’ ฉลองจับมือ ‘Google’ ส่งโปรฯ 0 บาท กว่า 1.5 ล้านใบ ดีเดย์ 24-25 ก.ค.นี้

สายการบินเวียตเจ็ท จับมือกับ Google หนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเวียดนามและภูมิภาคเอเชีย จัดโปรโมชั่นจองบัตรโดยสารเริ่มต้น 0 บาท จำนวน 1.5 ล้านใบ เปิดจองในช่วง “ได้เวลาเวียตเจ็ท” เวลา 12.00 – 14.00 น. ตั้งแต่ 24-25 ก.ค.นี้ ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com รวมถึงทางแอปพลิเคชั่น Vietjet Air และบริการจองเที่ยวบิน Google Flights

รายงานข่าวจากสายการบินเวียตเจ็ท ระบุว่า ด้วยความมุ่งมั่นสู่การเป็น “สายการบินเพื่อผู้บริโภค” ทำให้เวียตเจ็ทร่วมมือเป็นพันธมิตรกับองค์กรชั้นนำมากมายในการสร้างระบบการดำเนินงานผ่านเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการระดับคุณภาพที่ดึงดูดใจและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ซึ่งในการร่วมมือกับบริการ Google Flights ครั้งนี้ เวียตเจ็ทจะเน้นการประชาสัมพันธ์และนำเสนอภาพลักษณ์ อัธยาศัยของผู้คน และอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของเวียดนามสู่สายตาชาวโลก พร้อมมอบโอกาสการเดินทางที่คุ้มค่าและสะดวกสบายแก่ทั้งชาวเวียดนามและนักเดินทางทั่วเอเชีย

ทั้งนี้ เพื่อฉลองการร่วมมือครั้งสำคัญดังกล่าว สายการบินเวียตเจ็ทจึงจัดโปรโมชั่นจองบัตรโดยสารเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) จำนวน 1,500,000 ใบ เพื่อใช้เดินทางบนเครือข่ายการบินของเวียตเจ็ททั่วทวีปเอเชีย รวมถึงจัดกิจกรรมการมอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์อีกมากมาย โดยบัตรโดยสารโปรโมชั่นกำหนดเปิดจองตั้งแต่วันนี้ -25 ก.ค. 2562 ในช่วง “ได้เวลาเวียตเจ็ท” เวลา 12.00 – 14.00 น. พิเศษ! สำหรับเส้นทางเชื่อมเวียดนามสู่ญี่ปุ่นสามารถจองบัตรโปรโมชั่นได้ตลอด 24 ชั่วโมงในวันที่กำหนด โดยบัตรโดยสารโปรโมชั่นนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 5 ก.ย. 2562 ถึง 25 มิ.ย. 2563 สำหรับเที่ยวบินในประเทศไทยและเที่ยวบินระหว่างประเทศทุกเส้นทางในเอเชีย (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

โดยถือเป็นโอกาสดีที่ผู้บริโภคจะได้วางแผนเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนกันอย่างคุ้มค่าสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นจุดหมายในไทย เวียดนาม หรือเมืองท่องเที่ยวชื่อดังอื่นๆ ทั่วเอเชีย นี่เป็นโอกาสดีในการซื้อบัตรโดยสารโปรโมชั่นสำหรับทริปสุดพิเศษเพื่อใช้เดินทางไปโฮจิมินห์ ฮานอย ไฮฟอง (ฮาลองเบย์) ดาลัด ดานัง ในเวียดนาม และไทจงในไต้หวัน รวมถึงเส้นทางเชียงใหม่ ภูเก็ต สู่ โฮจิมินห์  และเส้นทางภายในประเทศไทยจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ และเส้นทางภูเก็ต-เชียงราย

ขณะดียวกัน การร่วมมือกับบริการ Google Flights ในครั้งนี้ไม่เพียงช่วยประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวในเครือข่ายเที่ยวบินตรงของเวียตเจ็ทเท่านั้น หากยังนำเสนอประสบการณ์การเดินทางที่สะดวกสบายแบบเอ็กซ์คลูซีฟแก่นักเดินทางทั่วโลก ซึ่งผู้โดยสารสามารถตรวจสอบตารางบิน จำนวนเที่ยวบิน ตลอดจนค่าโดยสารของเวียตเจ็ทได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายภายในไม่กี่ขั้นตอน ด้วยการทำงานที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับ “ความปลอดภัย ความสุข ความคุ้มค่า และความตรงต่อเวลา” ทำให้เวียตเจ็ทภูมิใจนำเสนอประสบการณ์การเดินทางอันน่าประทับใจแก่ผู้ใช้บริการทั่วโลก ด้วยเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัย เบาะนั่งแสนสบาย และเมนูอาหารเสิร์ฟร้อนมากมายหลายเมนู  ให้บริการโดยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี ตลอดจนนำเสนอกิจกรรมเซอร์ไพรส์และบริการเสริมพิเศษมากมายอีกด้วย