ทีเอ็มบีผุดสาขาต้นแบบ รุกช่องทาง Omni Channel

ทีเอ็มบีมาถูกทาง เผยOmni Channel ประสบความสำเร็จอย่างงามใน 5 เดือน ด้วยจำนวนผู้เข้าใช้บริการ ทีเอ็มบี เอ็กซ์พีเรียนซ์และสมัครใช้ผลิตภัณฑ์ของทีเอ็มบีโดยเฉพาะเปิดบัญชีทีเอ็มบี ออลล์ฟรี ผ่านช่องทาง OMNI channel เพิ่มสูงขึ้นกว่า 200 % อันเป็นผลมาจากประสิทธิภาพของการเชื่อมโยงกระบวนการให้บริการลูกค้าแบบเบ็ดเสร็จ (Omni-Channel) ให้ลูกค้าได้สมัครใช้ผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่างๆ ของทีเอ็มบีได้ผ่านช่องทางดิจิทัล ได้โดยที่ไม่ต้องกลับมาที่สาขาของธนาคารอีก ซึ่งสามารถตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ทีเอ็มบีได้เพิ่มบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้การบริการลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ ทีเอ็มบี เอ็กซ์พีเรียนซ์ โดยเพิ่มมุมกาแฟ AVATAR Coffee ที่สามารถพิมพ์ภาพลาเต้อาร์ทหน้าอวตารลงบนโฟมลาเต้ได้เพื่อเป็นการขอบคุณพร้อมมอบประสบการณ์ด้านการใช้บริการตามแนวคิด Get MORE with TMB ให้แก่ลูกค้า โดยเริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ทีเอ็มบี เอ็กซ์พีเรียนซ์ (TMB Experience) เป็น สาขาต้นแบบของทีเอ็มบี ที่พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ในการให้บริการผ่านการใช้งานในรูปแบบ Edutainment ที่สอดคล้องกับชีวิตในยุคดิจิทัล เพื่อให้สามารถค้นหาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆ ได้ตอบโจทย์และตรงใจมากขึ้นสะท้อนแนวคิด “ลูกค้าทีเอ็มบีต้องได้มากกว่า” ปัจจุบันทีเอ็มบี เอ็กซ์พีเรียนซ์เปิดให้บริการ 2 สาขา ได้แก่ สาขาไอคอน สยาม และสาขายูไนเต็ด ทาวเวอร์ สีลม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TMB ทุกสาขา หรือ โทร. 1558