นครชัยแอร์ เข้าร่วมแคมเปญ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นครชัยแอร์ เข้าร่วมแคมเปญ “บินพักหลักร้อยหลักพัน ลุ้นรางวัลหลักล้าน” ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมเชิญชวนนักเดินทางท่องเที่ยวช่วงหน้าฝน (Green Season) โดยมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าที่ลงทะเบียนร่วมแคมเปญ รับส่วนลดซื้อตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ ลด 10% ทุกเส้นทาง เพียงแจ้งหมายเลข Code รหัสประจำตัวที่ได้รับหลังลงทะเบียนก่อนซื้อตั๋วโดยสาร โดยลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ส่วนลดผ่านช่องทางการจำหน่ายตั๋วของบริษัทฯ ได้ที่ เคาเตอร์จำหน่ายตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ ทุกสาขา,ผ่าน Call Center 1624 และบริการ NCA Social Booking (จองตั๋วผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair หรือผ่าน Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official) เริ่ม 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน  2562

สำหรับลูกค้าที่ต้องการลงทะเบียนร่วมแคมเปญ “บินพักหลักร้อยหลักพัน ลุ้นรางวัลหลักล้าน” สามารถทำได้โดย Add Line แคมเปญ ได้ที่ @ilovetherain  เพื่อทำการลงทะเบียน หลังจากลงทะเบียนแล้วจะได้รับ Code รหัสประจำตัว เพื่อใช้สำหรับรับส่วนลดซื้อสินค้าหรือบริการ ในกลุ่มโรงแรมที่พัก หรือ กลุ่มบริการการเดินทาง ที่ร่วมรายการกับทางโครงการ นอกจากได้รับส่วนลดจากการซื้อตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ 10% แล้วนั้น ททท. ยังจัดให้ลูกค้าที่เข้าร่วมแคมเปญได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ มูลค่ารวมทั้งสิ้น 1,578,100 บาท ทั้งรถยนต์โตโยต้า รถจักรยานยนต์เวสป้า โทรศัพท์มือถือ iPhone และกล้อง Djl Osm สิทธิพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าที่ลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญ “บินพักหลักร้อยหลักพัน ลุ้นรางวัลหลักล้าน” และทำตามเงื่นไขของ ททท.  ประกาศผลรางวัลวันที่ 1 ตุลาคม 2562 ในรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 Facebook เที่ยวลุ้นล้าน และ Line@iLovetherain สามารถอ่านรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ www.เที่ยวลุ้นล้าน.com

นางเครือวัลย์ ยังกล่าวต่อไปว่า การเข้าร่วมกิจกรรมเชิญชวนท่องเที่ยวช่วงหน้าฝน (Green Season) ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการร่วมมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการ และยังเป็นการให้ความร่วมมือกับภาครัฐ เป็นส่วนร่วมในการช่วยส่งเสริมให้เกิดการท่องเที่ยวในช่วงฤดูฝนให้มีสีสันและสนุกสนานมากขึ้น อีกทั้งช่วยส่งเสริมการเดินทางของนักท่องเที่ยวภายในประเทศ เพื่อกระจายรายได้สู่ชุมชน นครชัยแอร์ยังมีแผนให้ความร่วมมือกับภาครัฐและเข้าร่วมกับเอกชน เพื่อร่วมมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการสร้างความประทับใจสูงสุดตลอดการเดินทาง ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับนครชัยแอร์ ได้ที่ Facebook Page @nakhonchaiair หรือ www.nakhonchaiair.com