สปข. เข้าเยี่ยมเบสลินส์ กรุ๊พส์ มุ่งปรับมาตรฐานตัวรถและคนขับกว่า 10 ปี

ดร.วสุเชษฐ์ โสภณเสถียร นายกสมาคมผู้ประกอบการรถขนส่งทั่วไทย (สปข.) พร้อมด้วยคณะกรรมการที่ปรึกษา รวมถึงสมาชิกของสมาคมอีกกว่า 50 ท่าน ได้เดินทางเข้าเยี่ยมชม บริษัท เบสลินส์ กรุ๊พส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถโดยสารยี่ห้อ Sunlong จากประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน และเป็นบริษัทผู้จำหน่ายรถโดยสารอันดับ 1 ในเมืองไทย โดยมีคุณคณิสสร์ ศรีวชิระประภา ประธานบริษัทฯ พร้อมด้วยทีมผู้บริหารและพนักงานให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น
ดร.วสุเชษฐ์ โสภณเสถียร นายกสมาคมผู้ประกอบการรถขนส่งทั่วไทย กล่าวว่า การเดินทางมาเยี่ยมบ้านของ บริษัท เบสท์ลินส์ กรุ๊พส์ฯ ในครั้งนี้ เสมือนเป็นการขอบคุณทางบริษัทที่ให้การสนับสนุนสมาคมฯ มาโดยตลอดระยะเวลา 10 ปี และยิ่งทางทีมผู้บริหารมานั่งให้ข้อมูลตอบข้อสักถามแบบตัวต่อตัว ยิ่งทำให้สร้างความมั่นใจมากยิ่งขึ้น
ทางด้าน คุณคณิสสร์ ศรีวชิระประภา ประธานบริษัท เบสลินส์ กรุ๊พส์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ในวันนี้เราก็นับเป็นเกียรติย่างยิ่ง ที่ทางสมาชิกสมาคมฯ ได้เข้ามาเยี่ยมเยียนเราถึงบ้าน ทางเบสท์ลินส์ฯจึงทำการเปิดบ้านต้อนรับตอบข้อสักถามในทุกรายละเอียด ซึ่งทุกคำถามที่ถามมาตรงประเด็นและเราก็สามารถชี้แจงได้ เป็นการได้ประโยชน์กับบทุกฝ่าย
“สปข. นับเป็นหน่วยงานแรกที่ทางผมประสานเข้ามาตั้งแต่เริ่มเข้ามาจำหน่ายรถโดยสารในเมืองไทยมากว่า 10 ปีแล้ว ที่ผ่านมาเราก็มีความร่วมมือกันมาโดยตลอด โดยเฉพาะการปรับปรุงมาตรฐานของตัวรถ เพื่อให้เข้ากับการใช้งานของประเทศไทย รวมถึงการร่วมสนับสนุนผลักดันมาตรฐานของพนักงานขับรถโดยสาร ซึ่งทั้งหมดก็ล้วนแต่เพื่อผลประโยชน์ต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวในประเทศไทย ซึ่งบริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่าเราจะร่วมสนับสนุนกันต่อไป”
สำหรับ บริษัท เบสลินส์ กรุ๊พส์ จำกัด สำนักงานใหญ่ ปัจจุบันตั้งอยู่ที่ ทางเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ ถ.บางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 15 เป็นทางโชว์รูมและศูนย์บริการ รองรับการซ่อมบำรุงได้ถึง 20 ช่องซ่อม พร้อมห้องอบทำสีรถโดย สารมาตรฐาน รถทุกคันผ่านมาตรฐานของกรมการขนส่งทางบก รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามที่ 02-026-3599 ต่อ 801 หรือ 091-541-5551