‘Deliveree’ ฉลอง 4 ปียอดโตทะลุ!! ตอกย้ำการขนส่งผ่านเทคโนโลยี

Deliveree ฉลอง 4 ปี มูลค่าการขนส่งไตรมาสแรกโตกว่า 140% พร้อมเตรียมขยายบริการ รองรับการกระจายสินค้าของธุรกิจ ตอกย้ำการพัฒนาการขนส่งผ่านการใช้เทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของภาคธุรกิจในไทย
ผลประกอบการที่เติบโตแบบก้าวกระโดดตอกย้ำเทรนด์สำคัญที่ภาคธุรกิจหันมาใช้บริการขนส่งผ่านระบบแอปพลิเคชันเพื่อความรวดเร็วในการขนส่งมากขึ้น และความสำเร็จของ Deliveree ประเทศไทย ที่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการขนส่ง เพื่อเป็นผู้ให้บริการขนส่งสินค้าอันดับ 1 สำหรับทุกธุรกิจ นอกจากการเติบโตของลูกค้าและปริมาณการใช้งานแล้ว ฝั่งผู้ขับรถที่ให้บริการขนส่งก็เติบโตไปพร้อมกัน ปัจจุบัน Deliveree มีเครือข่ายผู้ขับในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑลกว่าหมื่นคน ทำให้ลูกค้าสามารถเรียกใช้รถขนส่งผ่านแอปพลิเคชันได้อย่างรวดเร็วใน 1 นาที เพื่อให้รถเข้าไปรับสินค้าใน 1 ชั่วโมง และส่งสินค้าถึงปลายทางใน 1-3 ชั่วโมง
นอกจากนี้ Deliveree ยังมีการพัฒนาฟีเจอร์ต่างๆ เช่น การติดตามรถขนส่งแบบเรียลไทม์ ฟีเจอร์จัดเรียงเส้นทางอัตโนมัติ และแดชบอร์ดการวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อให้ลูกค้าขนส่งสินค้าได้สะดวก รวดเร็ว และประหยัด ผ่านเทคโนโลยีการขนส่งที่ทันสมัย
ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา Deliveree ขยายฐานลูกค้าผู้ใช้งานโดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจอย่างรวดเร็ว โดยในไตรมาสแรกของปี 2562 มีอัตราการเติบโตกว่า 141% เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อนหน้า และมียอดดาวน์โหลดแอปทะลุ 1 ล้านดาวน์โหลด ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ Deliveree จะเร่งขยายบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการด้านการขนส่งและกระจายสินค้าด่วนของกลุ่มธุรกิจ
ชนิสา เรืองคีรีอัญญะ ผู้จัดการประจำประเทศไทยของ Deliveree กล่าวว่า ในปัจจุบัน ท่ามกลางภาวะการแข่งขันทางธุรกิจที่สูง การบริหารจัดการด้านโลจิสติกส์และการขนส่งเป็นเรื่องที่ทุกธุรกิจมองข้ามไม่ได้
ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือใหญ่ การบริหารการขนส่งที่ดีย่อมช่วยให้ธุรกิจได้เปรียบคู่แข่งในด้านการบริการลูกค้า มีโอกาสทางธุรกิจมากขึ้น และช่วยลดต้นทุนของบริษัทได้มหาศาล เป้าหมายหลักของ Deliveree คือการมุ่งมั่นพัฒนาการขนส่งผ่านการใช้เทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง Deliveree เป็นแอปพลิเคชันเรียกรถส่งของแบบออนดีมานด์ มีประเภทรถให้บริการมากที่สุด ตั้งแต่มอเตอร์ไซค์ อีโคคาร์ ปิคอัพ กระบะตู้ทึบ รถเย็น และหกล้อ จึงสามารถตอบสนองความต้องการขนส่งสินค้าของธุรกิจทุกรูปแบบ และมีพื้นที่ให้บริการครอบคลุมมากที่สุด