บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนงาน TIME 2019 บริการรถรับส่งระดับพรีเมียม 

เมื่อเร็วๆ นี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย โดย คุณเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด ได้ร่วมเป็นพันธมิตรหลัก สนับสนุนงานไทยแลนด์ อินเซนทีฟ แอนด์ มีทติ้ง เอ็กซ์เชนจ์ 2019 (Thailand Incentive and Meeting Exchange 2019) หรือ TIME 2019 เวทีที่มุ่งขับเคลื่อนธุรกิจการจัดประชุมและการจัดอินเซนทิฟในไทย ด้วยการสนับสนุนรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 5 จำนวน 10 คัน และบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 จำนวน 10 คัน เป็นพาหนะรับส่งพันธมิตรที่เข้าร่วมงาน TIME 2019 เติมเต็มประสบการณ์เหนือระดับ พร้อมร่วมขับเคลื่อนธุรกิจไมซ์และเศรษฐกิจไทยให้เติบโตในระดับสากล

คุณเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย กล่าวว่า “เราเล็งเห็นประสิทธิภาพในการเติบโตของอุตสาหกรรมไมซ์ในไทยที่มีอย่างต่อเนื่อง ผ่านการร่วมงานกับพันธมิตรที่หลากหลาย ในการจัดอีเว้นท์และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่าง ๆ เพื่อมอบประสบการณ์ยนตรกรรมหรูอย่างรอบด้าน บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จึงมีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโอกาสทางธุรกิจให้แก่ผู้ประกอบการเพื่อร่วมขับเคลื่อนธุรกิจไมซ์และเศรษฐกิจไทยให้เติบโตในระดับสากล โดยในโอกาสนี้ เราได้สนับสนุนรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 5 และซีรี่ส์ 7 รวม 20 คัน เพื่อเป็นรถรับส่งระดับพรีเมียมสำหรับพันธมิตรในงาน TIME 2019 ให้ได้สัมผัสประสบการณ์ยนตรกรรมหรูของบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเต็มรูปแบบ”

งาน TIME 2019 จัดต่อเนื่องก้าวสู่ปีที่ 4 ในปีนี้เกิดขึ้นระหว่างวันที่ 10-15 มิถุนายน 2562 มุ่งหวังเป็นเวทีระดับชาติขับเคลื่อนธุรกิจการจัดประชุมและการจัดอินเซนทิฟในเมืองไทย ภายใต้แนวคิด Togetherness ที่ผนึกกำลังทุกภาคส่วนในประเทศสู่โอกาสขยายความร่วมมือระดับภูมิภาค และสร้างความแตกต่างเจาะตลาด ASEAN+6