“BLA” จับมือ “นาย ณภัทร” ชวนคุณเที่ยวงาน MONEY EXPO ครั้งที่ 19 พร้อมวางแผนการเงินเพื่อชีวิตที่มีความสุขมากกว่า

“กรุงเทพประกันชีวิต หรือ บีแอลเอ (BLA)” ควงคู่ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดที่พึ่งเปิดตัวไปหมาดๆ นำผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลากหลายรูปแบบเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อการวางแผนชีวิตที่มั่นคงและการเงินที่มั่งคั่ง ร่วมงานในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 19 กรุงเทพฯ (Money Expo) ภายใต้แนวคิด “Digital Orchestra” พร้อมมอบความพิเศษถึง 2 ต่อ ให้ลูกค้าได้กระทบไหล่แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดหล่อภายในงาน พร้อมพบโปรโมชั่นสุดเพรสทีจ มอบแก่ลูกค้าที่ทำประกันภายในงานที่ บูธกรุงเทพประกันชีวิต ระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคม 2562 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “งานมหกรรมการเงินครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดีที่ผู้สนใจวางแผนการเงิน จะได้ศึกษารายละเอียดของผลิตภัณฑ์ทางการเงินคุณภาพหลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์การวางแผนให้ได้เป้าหมายทางการเงินทั้งระยะสั้น ระยะกลาง และระยะยาว ซึ่งกรุงเทพประกันชีวิตได้พัฒนาและคัดสรรเป็นพิเศษเพื่อการวางแผนชีวิตที่มั่นคงให้กับผู้เอาประกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ไฮไลต์แห่งปี “บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์” แผนประกันสุขภาพเหนือระดับ ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลโดยจ่ายตามจริงสูงสุดถึง 100 ล้านบาท ครอบคลุมทั่วโลก ตลอด 24 ชั่วโมง รองรับค่าใช้จ่ายจากเทคโนโลยีการรักษาที่ทันสมัย ทั้งในฐานะผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก และผู้ป่วยฉุกเฉิน ครอบคลุมแม้ในช่วงหลังจากออกโรงพยาบาล เป็นไปตามแผนประกันที่เลือก จนถึงอายุ 99 ปี มาพร้อมกับบริการเสริม BLA EveryCare ผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมดูแลทุกคนเป็นพิเศษแบบครบวงจรทุกช่วงเวลาการเจ็บป่วย ช่วยให้อุ่นใจได้ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนก็ตาม พร้อมได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดวางแผนอย่างเชี่ยวชาญจากทีมที่ปรึกษาการเงินของกรุงเทพประกันชีวิต โดยไม่มีค่าใช้จ่าย”

ภายในงานกรุงเทพประกันชีวิตยังเตรียมโปรโมชั่นเป็นพิเศษมากมายให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะซื้อประกันชีวิต ประกันสุขภาพ หรือ กองทุน LTF RMF พิเศษสุด เมื่อสมัครสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพบีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์ สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรกที่ได้รับการอนุมัติ รับเพิ่มเลยแพ็คเกจที่พักสุดหรู ณ โรงแรมรอยัลคลิฟ พัทยา หรือโรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ 1 คืน

นอกจากนี้ คุณยังสามารถกระทบไหล่แบรนด์แอมบาสเดอร์คนพิเศษของกรุงเทพประกันชีวิต นาย ณภัทร เสียงสมบุญ อย่างใกล้ชิด ที่บูทกรุงเทพประกันชีวิต ภายในงานวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562 เวลา 12.00-13.00 น. และมาร่วมสร้างความมั่นคงและมั่งคั่งเพื่อชีวิตที่มีความสุขมากกว่าของคุณ พร้อมรับคำแนะนำฟรีจากที่ปรึกษาการเงิน ได้ระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคม 2562 ณ บูธกรุงเทพประกันชีวิต งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 19 (MONEY EXPO 2019) ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี