“ยูดี ทาวน์” เอาใจคอดนตรี จัดงานแข่งขันค้นหาสุดยอดวงอะคูสติกแห่งภาคอีสาน

ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ จ.อุดรธานี จัดกิจกรรม“ยูดี ทาวน์ อะคูสติก คอนเทสต์ ครั้งที่ 1” (UD TOWN ACOUSTIC CONTEST) เปิดโอกาสให้เยาวชนและคนรุ่นใหม่ที่รักในเสียงดนตรีทั้งใน จ.อุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียงได้ออกมาโชว์ศักยภาพ ร้อง เล่น เต้น โชว์ กับการแข่งขันค้นหาสุดยอดวงดนตรีแนวเพลงอะคูสติกสุดชิลแห่งภาคอีสาน ชิงรางวัลมูลค่าร่วมกว่า 100,000 บาท โล่รางวัล และรางวัลพิเศษอีกมากมาย โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ณ ศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ จ.อุดรธานี

การแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปีและประเภทประชาชนทั่วไปอายุไม่เกิน 30 ปี จำนวนไม่เกิน 2-5 คนต่อทีม ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะต้องนำเสนอผลงานเพลงช้าจำนวน 1 เพลง และเพลงเร็วจำนวน 1 เพลง พร้อมสร้างสรรค์ผลงานได้ตามสไตล์ที่ถนัด รวมความยาวการแสดงไม่เกิน 15 นาที โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นในรูปแบบของการ “แบทเทิล” (Battle) เพื่อหาผู้ชนะในแต่ละสาย และนำผู้ชนะมาแข่งขันกันในรอบตัดสินเพื่อหาสุดยอดวงดนตรีอะคูสติกของภาคอีสาน

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันสามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยสมัครผ่านช่องทางออนไลน์พร้อมแนบคลิปแนะนำตัวเองความยาวไม่เกิน 5 นาที ส่งมาที่ FanPage : UD TOWN หรือสมัครด้วยตัวเองที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น 3 โซนออฟฟิศและจุดประชาสัมพันธ์ซอย 2 ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ จ.อุดรธานี ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 084-5899795, 084-2634964 และ 095-6695559