ธนาคารกรุงเทพ จับมือ ทีคิวเอ็ม ผนึกพลัง ร่วมใจช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ สานต่อภารกิจ “ผู้ให้” ในโครงการ “80 แสนซีซี 80 ปีธนาคารกรุงเทพ”

  ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) นำโดย นางนฤมล เข็มวิลาศ เจ้าหน้าที่บริหาระดับ Assistant Vice President ผู้จัดการภาคนครหลวง 5 ร่วมกับ บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด นำโดย นางสาวจุฑามาศ วงษ์ไพร ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล ในฐานะพันธมิตรที่มีความสัมพันธ์อย่างแนบแน่นและยาวนานกับธนาคาร รวมใจเป็นหนึ่งร่วมสานต่อภารกิจ “ผู้ให้” ผ่านการบริจาคโลหิตในโครงการ “80 แสนซีซี 80 ปีธนาคารกรุงเทพ” โอกาสนี้คณะผู้บริหาร และพนักงานของทีคิวเอ็มจำนวนมากให้ความสำคัญเข้าร่วมบริจาคโลหิตในครั้งนี้ โดยมีปริมาณโลหิตที่ได้รับบริจาครวมกว่า 43,200 ซีซี ซึ่งจะเติมเข้าคลังโลหิตสำรองของศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เพื่อนำไปใช้ช่วยเหลือชีวิตผู้ป่วยในยามฉุกเฉินต่อไป

สำหรับโครงการ “80 แสนซีซี 80 ปีธนาคารกรุงเทพ” ธนาคารได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เปิดตัวโครงการเมื่อเดือนเมษายน 2566 พร้อมเชิญชวนผู้บริหารและพนักงานของธนาคาร รวมทั้ง องค์กรพันธมิตรชั้นนำของธนาคาร ลูกค้า และผู้สนใจมาร่วมกันเป็น “ผู้ให้” ผ่านการบริจาคโลหิต โอกาสที่ธนาคารกรุงเทพ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 80 ในวันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2567 ตอกย้ำบทบาท ‘เพื่อนคู่คิด’ ที่ยืนหยัดเคียงข้างสังคมไทยในทุกมิติตลอดมา โดยมีเป้าหมายระดมโลหิตให้ได้ถึง 8 ล้านซีซี ซึ่งจะช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ไม่น้อยกว่า 60,000 คน