ศูนย์ฯ สิริกิติ์ เปิดตัว Loyalty Program ส่งมอบประสบการณ์ และสิทธิพิเศษเหนือระดับ แก่ผู้จัดงานทั่วโล

ส่งมอบประสบการณ์ และสิทธิพิเศษเหนืระดับ แก่ผู้จัดงานทั่วโลก ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หนุนใช้ทคโนโลยี เสริมการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า หรือ CRM (Customer Relationship Management) เปิดตัว Loyalty Programส่งมอบสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าให้กับผู้จัดงานทั่วโลก หลากหลาย และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งห้องพักจากโรงแรมพันธมิตร สื่อดิจิทัล และบัตรกำนัลการใช้บริการ และร้านอาหาร ภายในศูนย์ สิริกิติ์ ฯลฯ สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าเดิม เสริมความโดดเด่นให้แบรนด์แตกต่าง เพื่อสร้างการบอกต่อ และเพิ่มฐานลูกค้าใหม่

Loyalty Program ของศูนย์ฯ สิริกิติ์ เป็นระบบที่ดำเนินการผ่านระบบเว็บไซต์พอร์ทัลมีความสะดวกและปลอดภัยต่อการใช้งาน มีการเก็บข้อมูลสมาชิกอย่างเป็นระบบ สามารถตรวจสอบยอดซื้อ คะแนน และระดับสมาชิกแบบเรียลไทม์ได้ผ่านทางเว็บไซต์พอร์ทัล รองรับทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ โดยสมาชิกสามารถนำคะแนนไปแลกสิทธิพิเศษต่าง ได้ทันที และไม่จำกัดการแลกใช้คะแนน ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีการป้องกันการเข้าถึงข้อมูลในระดับสูง โดยสมาชิกสามารถใช้งานผ่านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้หลากหลาย ทุกที่ทุกเวลาไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์

สุรพล อุทินทุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กล่าวว่า หลังจากศูนย์ฯ สิริกิติ์ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2022 เราได้สร้างการรับรู้ถึงศักยภาพในการรองรับการจัดงานในทุกรูปแบบ ทุกสเกล และได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า ทั้งชาวไทย และต่างประเทศที่เข้ามาจัดงานทั้งระดับชาติ และนานาชาติ เป็นจำนวนมาก วันนี้เราจึงต้องการแสดงความขอบคุณ และเชื่อมความสัมพันธ์กับลูกค้าที่ได้ให้ความไว้วางใจ โดยไดนำเทคโนโลยีข้ามาเชื่อมต่อกับลูกค้า ด้วยระบบสะสมคะแนนที่มอบสิทธิพิเศษหลากหลาย และเพิ่มความคุ้มค่าให้กับลูกค้าที่เลือก ศูนย์ฯ สิริกิติ์ เป็นสถานที่จัดงานครั้งต่อไป

เพราะลูกค้าคือคนสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจไปข้างหน้า เราจึงคำนึงถึงเส้นทางการเดินทางของลูกค้า (Customer Journey) เป็นอย่างมาก การนำระบบ Loyalty Program มาใช้ เป็นการช่วยเติมเต็ม Customer Journey ให้ครบสมบูรณ์ โดยเมื่อลูกค้าได้เข้ามาจัดงานที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ได้รับความประทับใจและสัมผัสถึงความแตกต่าง ก็จะเกิดความจงรักภักดี ในแบรนด์ (Brand Loyalty) และนำไปสู่การกลับมาใช้บริการซ้ำ การได้รับสิทธิประโยชน์จาก Loyalty Program นี้จะช่วยสร้างความสัมพันธ์ และประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ซึ่งจะช่วยรักษาฐานลูกค้าประจำและเกิดการบอกต่อเป็นการช่วยสร้างลูกค้าใหม่ได้โดยปริยายสุรพล กล่าวเสริม

Loyalty Program เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทาง CRM ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ให้ความสำคัญ และยังคงเดินหน้าพัฒนาต่อยอดสร้างความหลากหลาของสิทธิพิศษ และมองหาพันธมิตรเข้ามาสริมบริการ พร้อมเปิดรับฟังความต้องการ และข้อเสนอแนะ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ และมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้มากยิ่งขึ้น