‘ไทยเวียตเจ็ท’ เปิดเส้นทางบินใหม่สู่แดนมังกร บินตรง ‘สุวรรณภูมิ-ปักกิ่ง’ ขานรับนโยบายยกเว้นวีซ่า

“สายการบินไทยเวียตเจ็ท” ตอบรับนโยบาย “ยกเว้นวีซ่า” เปิดให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ “กรุงเทพฯ-ปักกิ่ง” อำนวยความสะดวกการเดินทาง-การท่องเที่ยวระหว่าง 2 ประเทศ พร้อมผุดโปรฯ ราคาเริ่มต้นเพียง 22 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม)

นายวรเนต าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดเผยว่า สายการบินฯ ได้เริ่มให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ เชื่อมต่อระหว่างจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ ปักกิ่ง ซึ่งเป็นการเพิ่มเส้นทางบินเชื่อมโยงระหว่างไทยและจีนอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองต่อนโยบายการยกเว้นวีซ่าเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางและการท่องเที่ยว

ทั้งนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เปิดเส้นทางบินใหม่อย่างต่อเนื่องไปยังประเทศจีน ทั้งเมืองเซี่ยงไฮ้ หางโจว กวางโจว และปักกิ่ง โดยภารกิจของสายการบินฯ คือ การมอบโอกาสในการเดินทางให้กับผู้โดยสารด้วยบริการเที่ยวบินที่สะดวกสบายและราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงได้ นับเป็นการยกระดับประสบการณ์การเดินทางของผู้โดยสารทั่วทั้งเอเชีย-แปซิฟิกด้วยบริการและผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากขึ้น

สำหรับการให้บริการ เส้นทางบินระหว่าง กรุงเทพฯ ปักกิ่งจะให้บริการเป็นประจำทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน ดังตารางเที่ยวบินต่อไปนี้

ต้นทาง

ปลายทาง

หมายเลขเที่ยวบิน

เวลาออกเดินทาง*

เวลาถึงปลายทาง*

วันที่ให้บริการ

กรุงเทพฯ(BKK)

ปักกิ่ง

(PKX)

VZ3718

20:20

02:00

ทุกวัน

ปักกิ่ง

(PKX)

กรุงเทพฯ (BKK)

VZ3719

03:00

07:10

 

*ตามเวลาท้องถิ่น

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการฉลองการเปิดเส้นทางบินใหม่ ไทยเวียตเจ็ทยังมอบบัตรโดยสารโปรโมชั่นพิเศษ เส้นทางกรุงเทพฯ ปักกิ่ง เริ่มต้นเพียง 22 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 14 ก.พ. 2567 โดยมีระยะเวลาเดินทางตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 256731 ก.ย. 2567 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์) สามารถจองได้ที่ th.vietjetair.com

อย่างไรก็ตาม สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ยกระดับการเชื่อมต่อระหว่างประเทศไทยและจีนอย่างต่อเนื่อง โดยการขยายเครือข่ายการบินไปยังเมืองใหญ่ ๆ เช่น เซี่ยงไฮ้ หางโจว ปักกิ่ง กวางโจว เฉิงตู และเจิ้งโจว โดยกลยุทธ์นี้ไม่เพียงแต่มอบทางเลือกการเดินทางที่หลากหลายและราคาเข้าถึงได้สำหรับผู้โดยสารเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจ และเป็นประโยชน์ต่อเศรษฐกิจของทั้งสองประเทศอีกด้วย

โดยการขยายเส้นทางบินเชิงกลยุทธ์นี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของไทยเวียตเจ็ทในการตอบสนองความต้องการการขนส่งทางอากาศที่เพิ่มขึ้น และส่งเสริมการเข้าถึงที่เพิ่มขึ้นระหว่างจุดหมายปลายทางทั้งในประเทศไทยและจีน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางเที่ยวบินและโปรโมชั่นของไทยเวียตเจ็ท สามารถติดตามเพิ่มเติมที่ เว็บไซต์www.vietjetair.com