‘แอร์เอเชีย’ เปิดตัวเมนูใหม่รับปีมังกร พร้อมเสิร์ฟบนเครื่อง ‘บะหมี่หม่าล่าหม้อไฟ & ชายูซุเลมอน’ ชวนลิ้มรส ม.ค.-มี.ค.นี้

”แอร์เอเชีย“ ชวนชิมเมนูใหม่รับปีมังกร พร้อมเสิร์ฟ “บะหมี่หม่าล่าหม้อไฟ” อร่อยกลมกล่อมจดจ้านเเบบออริจินัล ตำรับเสฉวน ชวนดื่ม “ชายูซุเลมอน” ชารอยบอสระดับพรีเมี่ยม ผสานความเปรี้ยวของยูซุ-เลมอน พร้อมไข่มุกบุกคริสตัลในตำนาน เปิดให้บริการบนเครื่องทั้งไทยแอร์เอเชีย-ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ตลอดเดือน ม.ค.-มี.ค. 67 นี้เท่านั้น

นางสาวอรอนงค์ เมธาพิพัฒนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าเเละบริการบนเครื่องบิน สายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า ในช่วงต้นปี 2567 หรือปีมังกร สายการบินไทยแอร์เอเชีย ได้เปิดตัวเมนูใหม่ประจำเดือน ม.ค.-มี.ค. 2567 คือ  “บะหมี่หม่าล่าหม้อไฟ” ซึ่งมีส่วนผสมของเส้นบะหมี่ ซึ่งตามความเชื่อจะช่วยให้เจริญรุ่งเรืองเเละมีอายุยืนยาวแข็งเเรง รวมถึงเสริมสิริมงคล ทั้งนี้ พร้อมจำหน่ายบนเครื่องแอร์เอเชียเป็นครั้งเเรก ซึ่งร่วมกับ “สีฟ้า” ในการพัฒนาสูตรให้เมนูมีความขลุกขลิกเผ็ดร้อนกำลังดี ถูกปากคนไทย เป็นรสชาติใหม่ๆ ที่ต้องลอง นอกจากนี้ ส่วนของเมนูเครื่องดื่มในไตรมาส 1/2567 ได้เน้นสีสันความสดชื่น และรับประกันความอร่อย นั่นคือ “ชายูซุเลมอน”

“โจทย์ของเรา คือ ทำให้แอร์เอเชียไม่ได้เป็นสายการบินผู้ให้บริการเดินทาง เราตั้งใจมอบสีสันเเละประสบการณ์บนเครื่องที่แปลกใหม่ให้ทุกคน เพราะฉะนั้นการพัฒนาเมนูใหม่ๆ ของแอร์เอเชียในทุกไตรมาส จึงเป็นเรื่องที่ท้าทาย เเละมีแฟนๆ เฝ้ารอจำนวนมาก โดยครั้งนี้เรานำความเผ็ดซ่าของหม่าล่าที่เป็นเอกลักษณ์ถูกปากคนไทย มาสร้างสรรค์ใหม่ให้ทุกคนลิ้มลอง โดยเมนูนี้มีจำหน่ายทั้งบนเครื่องไทยแอร์เอเชีย เเละไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จนถึงปลายเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น” นางสาวอรอนงค์ กล่าว

ด้านนางสาวนิษฐา รัชไชยบุญ นันทขว้าง ตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร (CEO) ของกลุ่มบริษัท สีฟ้า กรุ๊ป กล่าวว่า “สีฟ้า” เป็นเเบรนด์ที่อยู่ในใจของนักกินมายาวนาน รวมทั้งมีความผูกพันเเละร่วมพัฒนาเมนูกับสายการบินแอร์เอเชียมากกว่า 15 ปี นับว่ามีประสบการณ์ เข้าใจสไตล์และรสชาติที่ผู้โดยสารของแอร์เอเชียคุ้นเคย และชื่นชอบ จนกลายมาเป็นเมนูบะหมี่หม่าล่าหม้อไฟในครั้งนี้ ซึ่งนอกจากความอร่อยเเล้ว ยังมั่นใจได้ในมาตรฐานและสุขอนามัยทุกขั้นตอนผลิต จนพร้อมเสริฟท์ถึงผู้โดยสารบนเครื่องทุกคน

ขณะเดียวกันนอกจาก 2 เมนูใหม่ คือ “บะหมี่หม่าล่าหม้อไฟ”และ “ชายูซุเลมอน” แล้ว ยังมีเมนูเครื่องดื่มที่น่าสนใจ อาทิ น้ำมะพร้าว อเมริกาโน่น้ำมะพร้าว อมริกาโน่ ลาเต้  มอคค่า หรือกาแฟฟรีซดราย “Santan Captain” เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบกลิ่นละมุนของเมล็ดพันธุ์นานาชนิด หรือ “Santan Allstar” แคปซูลกาแฟเอธิโอเปียเยอกาเชฟ ผสมกับกลิ่นเเละรสของตะไคร้ น้ำผึ้งเเละเมล็ดเกาลัด พร้อมเสริฟท์เเล้วในทุกเที่ยวบิน สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดเมนูใหม่อย่าง “บะหมี่หม่าล่าหม้อไฟ” สามารถสั่งจองอาหารล่วงหน้าในราคาพิเศษได้ที่ airasia SuperApp หรือเว็บไซต์ www.airasia.com