“อีวี ไพรมัส” ย้ำดูแลลูกค้าทุกท่านอย่างดีที่สุด !

 

CEO Wuling ประเทศไทยบุกงาน EV Meeting ที่จัดโดยผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า เซอร์ไพรส์ ลูกค้า แม้ยอดขายจะทะลุพันแล้ว แต่ CEO ให้คำมั่นสัญญาว่าจะดูแลลูกค้าทุกท่านให้ดีที่สุด

Wuling Thailand ผู้นำตลาดรถไฟฟ้าประเภท CITY EV ในประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จด้วยยอดขายทะลุ 1,000 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 2 เดือน หลังเปิดตัวรถไฟฟ้ารุ่น Air EV อย่างเป็นทางการ แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคชาวไทย โดยนายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร EV Primus ผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการของรถยนต์ยี่ห้อ Wuling รุ่นพวงมาลัยขวา เข้าร่วมงาน EV Meeting ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2566 เพื่อแสดงความยินดีกับก้าวแรก ๆ ของการเปลี่ยนผ่านสู่สังคมยุครถยนต์ไฟฟ้า 100% และกล่าวขอบคุณลูกค้าผู้ใช้งานรถยนต์ Wuling พร้อมย้ำถึงนโยบายการดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุดตลอดอายุการใช้งาน

นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ เข้าพูดคุยกับสมาชิกกลุ่ม Wuling User Club Thailand อย่างใกล้ชิดและเป็นกันเองพร้อมกล่าวว่า “เรารู้สึกขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจเลือกซื้อรถไฟฟ้า Wuling Air EV ซึ่งถือเป็นความสำเร็จก้าวแรกครั้งสำคัญของ Wuling Thailand และเราพร้อมที่จะมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการสร้างสังคมรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย โดยมีแผนลงทุนกว่าร้อยล้านบาทเพื่อสร้างฐานการผลิตในประเทศไทย”

นอกจากนี้ นายพิทยา ยังได้แจ้งข่าวดีแก่ลูกค้าผู้มาร่วมงานว่า Wuling Air EV จะพร้อมจดทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2566 เป็นต้นไป ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้งานรถไฟฟ้า Wuling ได้อย่างสบายใจ

บรรยากาศภายในงาน EV Meeting เป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีผู้เข้าร่วมงานจากหลากหลายกลุ่มผู้ใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า ทั้งผู้ที่เป็นเจ้าของรถไฟฟ้า Wuling Air EV และผู้ที่สนใจรถไฟฟ้าทุกยี่ห้อ ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์กันอย่างเป็นกันเอง ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้สทนของสังคมไร้มลพิษในประเทศไทย