‘เบนซ์ บีเคเค บางนา’ จัดแคมเปญรับวันแม่ ออกรถเริ่มต้นเพียง 88,000 บาท พร้อมรับแพคเกจพาแม่ไปมูที่ฮ่องกง 2 ที่นั่ง

“เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป-บางนา” Mercedes-Benz Authorized Dealer ส่งแคมเปญพิเศษ “Mother’s Day Special Deals!” ดาวน์เริ่มต้นเพียง 88,000 บาท พร้อมรับแพคเกจพาคุณแม่ไปมูที่ฮ่องกง 2 ที่นั่งแบบไม่ต้องลุ้น ดีเดย์! ตั้งแต่วันที่ 7-13 ส.ค. นี้เท่านั้น

รายงานข่าวจากเบนซ์ บีเคเค บางนา ระบุว่า ในวันที่ 7-13 ส.ค. 2566 จองรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นใดก็ได้ ระหว่าง และรับรถภายใน 31 ส.ค. 2566 รับแพคเกจพาคุณแม่ไปมูช้อปปิ้งที่ฮ่องกง 2 ที่นั่งแบบไม่ต้องลุ้น พร้อมข้อเสนอพิเศษอีกมากมายรับ 8.8 ไม่ว่าจะเป็น Warranty 8 ปี, เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องฟรี 8 ปี, ประกันภัย และอีกหลากหลายข้อเสนอที่สามารถปรับให้ตรงความต้องการ และเพียงนัดหมายทดลองขับระหว่างวันที่ 7-13 ส.ค. รับฟรี! “BKK iPad Pouch 14”

ทั้งนี้ หลังทดลองขับใช้เวลาอย่างคุ้มค่าที่ BKK Café พร้อมเสิร์ฟเมนูพิเศษ Ka-nom Thai High Teaให้คุณและคุณแม่ได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศของโชว์รูมที่จัดแสดงรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์หลากหลายรุ่นในธีมวันแม่ ไปกับขนมไทยหอมรัญจวนที่รังสรรมาอย่างวิจิตร สวยงาม รสชาติอร่อยหอมหวาน รับประทานกับชาฝรั่งได้อย่างลงตัว

นอกจากนั้นเพียงนัดหมายนำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการเมอร์เซเดสเบนซ์อย่างเป็นทางการที่เบนซ์ บีเคเค บางนา ระหว่างวันที่ 7-11 ส.ค. 2566 เพื่อรับบริการ ตรวจเช็คสภาพ เตรียมความพร้อมในการใช้งาน เพื่อความปลอดภัยและประสิทธิภาพสูงสุดในการขับขี่ รับส่วนลดพิเศษ 25% สำหรับอะไหล่เพื่อการบำรุงรักษา และอะไหล่สึกหรอ (Maintenance parts and Wear & Tear Parts) จำพวกผ้าเบรก จานเบรก และใบเปลี่ยนน้ำฝน

อีกทั้งยังได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมDIY “พาแม่มาปลูกต้นรัก และเพนท์กระถางหนึ่งเดียวในโลกที่คุณและคุณแม่จะมีโอกาสได้ใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกันอีกครั้งตอบรับช่วงเทศกาลวันแม่ได้อย่างลงตัว อย่างไรก็ตาม ชวนคุณแม่มาสัมผัสประสบการณ์พิเศษ พร้อม“เลือกรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ คันที่ชอบ และจองคันที่ใช่” 7-13 ส.ค. 2566 นี้เท่านั้น! ณ โชว์รูม เบนซ์ บีเคเค บางนา