ปณด ลุยตลาดออนไลน์ เปิดแอป ‘พร้อมสั่ง’และ’พร้อมส่ง’

ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น พร้อมลุยตลาดออนไลน์ ด้วยแอปพลิเคชั่นเพื่อคนไทย “พร้อมส่ง”และ “พร้อมสั่ง” หวังลดต้นทุนโลจิสติกส์ ช่วยเกษตรกรและผู้ประกอบการรายย่อย

นาย พีระ อุดมกิจสกุล กก.ผจก.บริษัท ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น จำกัด(ปณด)กล่าวว่า จากนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการประชาชนมีรายได้และเข้าถึงบริการขนส่ง ทางปณด ได้จัดทำแอปพลิเคชั่น“พร้อมสั่ง” ในรูปแบบของ Online Shopping และ “พร้อมส่ง” ที่เป็น Online Delivery รองรับระบบ Marketplace หวังให้เกิดช่องทางใหม่ของคนไทยเพื่อคนไทยในรูปแบบ “สินค้าพร้อมส่ง สินค้าพร้อมขาย”เป็นการเพิ่มศักยภาพและช่วยเหลือเกษตรกร วิสาหกิจชุมชนและผุ้ประกอบการรายย่อยทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

โดยปณด ตั้งเป้าให้แอปพลิเคชั่น”พร้อมสั่ง”และ “พร้อมส่ง”เป็นตัวกลางในการรับออเดอร์ เพื่อจัดส่งสินค้าให้ถึงปลายทางทั้งขาไปและขากลับให้กับเกษตรกร วิสาหกิจชุมชนและผู้ประกอบการ รวมถึงจัดทำแผนบริหารรถเที่ยวกลับ (Backhaul) เพื่อเกิดประสิทธิภาพสูงสุดรองรับระบบ Marketplace เป็นการลดต้นทุนด้านโลจิสติกส์ของประเทศไทยที่ปัจจุบันสูงเพิ่มขึ้นจากระวางว่างหรือการวิ่งรถเปล่าเที่ยวขากลับ

“ขณะนี้แอปพลิเคชั่น”พร้อมสั่ง”และ “พร้อมส่ง”มีความคืบหน้าอย่างมาก เตรียมให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในเร็วๆนี้ ระหว่างนี้เรามีข่าวดีๆของทั้ง 2 แอปพลิเคชั่น โดยแอปพลิเคชั่น “พร้อมส่ง” เปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมบริการขนส่งสำหรับผู้มีรถขนส่ง หรือเป็นผู้ประกอบการรายย่อยที่มีรถขนส่งได้ที่ https://www.thpdprompt.co/sign-up/training-register/ โดยเราจะติดตั้ง GPS และใช้งานฟรี 1 ปี แถมการร่วมให้บริการขนส่งปีแรกได้รับเงินเต็มไม่หัก ขณะที่แอปพลิเคชั่น”พร้อมสั่ง” ก็เปิดให้สมัครร่วมเป็นร้านค้าออนไลน์ฟรี ไม่หักเปอร์เซนต์จากการขายสินค้า ซึ่งเป็นการสร้างรายได้ ขยายฐานลูกค้าออนไลน์ ต่อยอดธุรกิจอย่างยั่งยืน” กก.ผจก.บริษัท ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น จำกัดกล่าว

นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและติดต่อ แอปพลิเคชั่น”พร้อมสั่ง”และ“พร้อมส่ง”ได้ที่คุณอภิชญา (แอล) โทร 063-373-8009 Call Center 02 – 506 0606 , 063 -3738046 Facebook : “พร้อมสั่ง พร้อมส่ง” และ LINE @thpdconnect