ฟอร์ดยกทัพรถยนต์มอบข้อเสนอพิเศษ “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40”

ฟอร์ดเปิดฉากบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ด้วยการจัดแสดงทัพรถยนต์ครบทุกรุ่นพร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษภายในงานและที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศระหว่างวันที่27 มีนาคม – 7 เมษายน2562

บูธฟอร์ดจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Ford Performance Ground’ตอกย้ำถึงความโดดเด่นของแบรนด์ ทั้งในด้านสมรรถนะ ความปลอดภัย และเปี่ยมด้วยคุณภาพอีกทั้งยังสร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยนวัตกรรม AR (Augmented Reality) สุดล้ำที่นำเสนอเทคโนโลยีช่วยผู้ขับขี่อัจฉริยะของฟอร์ดให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสแบบเสมือนจริง

ในงานฟอร์ดจัดเต็มทัพยานยนต์ครบทุกรุ่น นำโดย ฟอร์ดเรนเจอร์รถกระบะที่ปฏิวัติมาตรฐานของวงการด้วยนิยาม ‘เกิดมาแกร่ง’,ฟอร์ดเรนเจอร์แร็พเตอร์รถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูงอัดแน่นด้วยดีเอ็นเอของฟอร์ดเพอร์ฟอร์แมนซ์, ฟอร์ดเอเวอเรสต์สุดยอดรถยนต์อเนกประสงค์ที่ได้ชื่อว่าเปี่ยมประสิทธิภาพและปลอดภัยที่สุดในเซ็กเมนต์รวมถึงฟอร์ดมัสแตงเจ้าของเครื่องยนต์อันทรงพลังและเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ

“ฟอร์ดเรนเจอร์และฟอร์ดเอเวอเรสต์ยังคงเป็นสินค้าเรือธงที่สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จให้กับฟอร์ด ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องซึ่งผู้ร่วมงานจะมีโอกาสได้สัมผัสรถยนต์ของเราอย่างใกล้ชิดในงาน เพื่อรับทราบถึงความเหนือชั้นของรถยนต์ฟอร์ดในแต่ละเซ็กเมนต์”นายวิชิตว่องวัฒนาการกรรมการผู้จัดการฟอร์ดประเทศไทยกล่าว“ข้อเสนอสุดพิเศษที่เรานำมามอบให้กับลูกค้าในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ทำให้ช่วงเวลานี้เป็นเวลาที่ดีที่สุดในการตัดสินใจเป็นเจ้าของรถฟอร์ด”

ทัพรถยนต์ฟอร์ดครบทุกรุ่น

  • ฟอร์ด เรนเจอร์ รถกระบะ “เกิดมาแกร่ง”ที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้อย่างลงตัวซึ่งนำมาจัดแสดงอย่างครบครันทั้ง20 รุ่นไม่ว่าจะเป็นรุ่นไวลด์แทรค, XLT, XLS, XL และรุ่นใหม่ ‘ลิมิเต็ด’(LTD)
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์สุดยอดรถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูงที่อัดแน่นด้วยดีเอ็นเอ ฟอร์ด
    เพอร์ฟอร์แมนซ์อีกขั้นของความแกร่งที่ปฏิวัติและสร้างนิยามใหม่ให้กับวงการรถกระบะด้วยความแรงจากนวัตกรรมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบคู่ขนาด0 ลิตรเกียร์อัตโนมัติ10 สปีดเพื่อสมรรถนะขั้นสุด
  • ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ สุดยอดรถยนต์อเนกประสงค์ ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพและปลอดภัยที่สุดในเซ็กเมนต์ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะการขับขี่ที่คล่องตัวนุ่มนวลรวมถึงห้องโดยสารที่หรูหราและสะดวกสบายยิ่งขึ้นพร้อมสมรรถนะการขับขี่อย่างเหนือชั้นทั้งบนทางเรียบและออฟโรด พบกับฟอร์ดเอเวอเรสต์ทั้ง 4 รุ่นรวมถึง รุ่นเทรนด์รุ่นเริ่มต้นที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ครบเครื่อง
  • ฟอร์ดมัสแตง รถสปอร์ตระดับตำนานที่มีให้เลือกสองรุ่นได้แก่รุ่น0L V8 GT Coupe Performance Pack และรุ่น2.3L EcoBoost Coupe Performance Packที่มาพร้อมเครื่องยนต์อันทรงพลังสมรรถนะการขับขี่อันเหนือชั้นและเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ

ข้อเสนอสุดพิเศษมากมายจากฟอร์ด

ฟอร์ดพร้อมมอบข้อเสนอและสิทธิประโยชน์มากมายภายในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ครั้งที่40 และที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศโดยมีรายละเอียดดังนี้

  • ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นStandard Cab รุ่น Open Cab XL และ XLS: ส่วนลดพิเศษสูงสุด35,000บาทพร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งFord Ensure
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นOpen Cab XL+: ดาวน์เพียง9,999 บาทพร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งFord Ensure
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นOpen CabและDouble Cab XLT และรุ่นWildtrak:อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือนพร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์:อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ดาวน์ 25%ผ่อนนาน 48 เดือนพร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensureและโปรแกรมฟอร์ดพรีเมี่ยมแคร์ นาน 5 ปี*
  • ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์:อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ดาวน์ 35% ผ่อนนาน 24 เดือนพร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
  • ฟอร์ดมัสแตง:ฟรีโปรแกรมฟอร์ดพรีเมี่ยมแคร์นาน 5 ปี*

สิทธิพิเศษเฉพาะในงานมอเตอร์โชว์สำหรับการจองรถภายในงานดังรายละเอียดต่อไปนี้

  • ฟรี เครื่องฟอกอากาศ (มูลค่า 9,000 บาท) เมื่อจองรถฟอร์ดรุ่นใดก็ได้ (ยกเว้นฟอร์ด เรนเจอร์ STD SWB และมัสแตง)
  • ฟรี บัตรเติมน้ำมัน (มูลค่า 10,000 บาท) เมื่อจอง ฟอร์ด เรนเจอร์รุ่นใดก็ได้ (ยกเว้นฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์) และออกรถภายใน 30 เมษายน 2562

ผู้ร่วมงานสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญสุดพิเศษ#ฟอร์ดคันนี้ที่ใช่ที่บูธฟอร์ดชิงรางวัลบัตรกำนัลรวมมูลค่า 18,000 บาท เพียงถ่ายภาพคู่กับรถยนต์ฟอร์ดคันที่ใช่คุณมากที่สุด พร้อมคำบรรยายที่บอกเล่าถึงเหตุผลว่า เพราะเหตุใดฟอร์ดคันนี้จึงเป็นรถที่ใช่ตามสไตล์คุณโพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊คหรืออินสตาแกรมส่วนตัว ใส่แฮชแทค #ฟอร์ดคันนี้ที่ใช่ และ#FordThailandและเปิดเป็นโพสต์สาธารณะสามารถโพสต์ภาพได้ตลอดงานมอเตอร์โชว์ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562คณะกรรมการจะคัดเลือกภาพและคำบรรยายที่โดนใจที่สุด จำนวน 6 ภาพ โดยมีรางวัล ดังนี้

  • รางวัลที่ 1 บัตรกำนัล มูลค่า5,000 บาท จำนวน 2 รางวัล
  • รางวัลที่2บัตรกำนัลมูลค่า2,500บาทจำนวน2รางวัล
  • รางวัลที่3บัตรกำนัลมูลค่า1,500บาทจำนวน2รางวัล