XCMG by OCR จัดงานยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำผู้นำ ’เครื่องจักรหนักพลังงานไฟฟ้า’ เบอร์ 1 ไทย

XCMG by OCR จัดงานยิ่งใหญ่ ยืนหนึ่ง “เครื่องจักรหนักพลังงานไฟฟ้า” ตอกย้ำเป็นผู้จัดจำหน่ายเครื่องจักรหนักพลังงานไฟฟ้าเบอร์ 1 ของไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 2565 นายสิรภพ ตันติธรรม กรรมการ บริษัท โอ.ซี.อาร์ จำกัด ได้จัดงาน “มหกรรมเครื่องจักรหนัก พลังงานไฟฟ้าแห่งปี XCMG EV EXPO 2022” ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ ที่ศูนย์บริการ โอ.ซี.อาร์. จังหวัดชลบุรี ขนาดพื้นที่กว่า 60 ไร่

พร้อมกับยกทัพเครื่องจักรพลังงานไฟฟ้ามาจัดแสดงในงาน เช่น รถตักไฟฟ้านวัตกรรมไร้เกียร์, รถดัมพ์เหมืองไฟฟ้า รถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า จากการตอบรับที่ดีเกินคาดของตลาดไทย ในปีหน้าจะมี ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าอื่นๆ เข้ามาทำตลาด อาทิเช่น รถโม่คอนกรีตไฟฟ้า และรถบรรทุกไฟฟ้า บริษัท OCR ดำเนินธุรกิจโดยยึดความพึงพอใจของลูกค้าเป็นที่ตั้งเสมอมา เราตั้งใจนำผลิตภัณฑ์ที่ดี การบริการที่ประทับใจ ให้กับลูกค้าทุกท่าน

นายสิรภพ ตันติธรรม เปิดเผยว่า “จนถึงวันนี้ OCR และ XCMG ได้เดินทางร่วมกันมา กว่า 17 ปี และตลอด 17 ปีนี้ OCR เป็นดีลเลอร์ Top10 ของ XCMG และได้มีความสัมพันธ์ที่ดีมากันโดยตลอด ซึ่งแบรนด์ XCMG ก็เป็นแบรนด์อันดับ 3 ของโลกในปัจจุบัน และบุคคลคนหนึ่งที่พิเศษมากๆ นั้นก็คือ คุณพ่อของผม ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากคุณพ่อ ด้วยความมุมานะ ความรับผิดชอบในด้านต่างๆ จากรากฐานนี้ จะทำให้ดีขึ้น และพัฒนาในก้าวต่อๆ ไปให้ดียิ่งๆ ขึ้นครับ”

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ดร.ไตรรงค์ สุวรรณคีรี อดีตรองนายกรัฐมนตรี, MR.Gan Xin Ting Vice General Manager XCMG Machinery และทีมบริหารจากบริษัท XCMG ประเทศจีน เข้าร่วมงาน รวมถึงตัวแทนขายของบริษัท OCR ที่เป็นบุคคลสำคัญ ทำให้ XCMG THAILAND by OCR ในเมืองไทยเจริญรุ่งเรืองก้าวสู่ความเป็นที่ 1 ในธุรกิจนี้

ทั้งนี้ ภายในงานจะได้พบกับการแข่งขัน XCMG Wheel Loader Heroes Competition ศึกชิงแชมป์ค้นหายอดนักตักแห่งประเทศไทยและการอบรมแข่งขันขับรถตักล้อยาง ครั้งแรกของไทยอีกด้วย พร้อมพิธีส่งมอบรถ XCMG คันที่ 10,000 (รุ่นพิเศษ) ซึ่งจำหน่ายโดย OCR รวมถึงพิเศษสุดๆ กับการจับมอบโชคที่มีมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รางวัลรถตักล้อยาง LW160FV มูลค่า 750,000 บาท และรางวัลทองคำแท่งหนัก 1 บาท จำนวน 15 รางวัล

ขณะเดียวกัน ภายในงานยังได้สนุกสุดมันส์ไปกับการแสดงมินิคอนเสิร์ต จาก 2 ศิลปินชื่อดัง เจ เจตริน และเต๋า The voice นับว่าเป็นงานเลี้ยงที่ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่กันเลยทีเดียว ของ XCMG by OCR