คัมแบ็ค! ‘ไทยเวียตเจ็ท’ กลับมาให้บริการเที่ยวบิน ‘สุวรรณภูมิ-ดาลัด’ สัปดาห์ละ 4 ไฟลท์ ดีเดย์ 2 ธ.ค.นี้

สายการบินไทยเวียตเจ็ทคัมแบ็คกลับมาให้บริการเที่ยวบินตรงเส้นทางบินระหว่างประเทศกรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ)-ดาลัด (เวียดนาม)” สัปดาห์ละ 4 ไฟลท์ ดีเดย์ 2 ..นี้ เป็นต้นไป

นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดเผยว่า สายการบินไทยเวียตเจ็ทเตรียมกลับมาให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศ เส้นทางกรุงเทพฯดาลัด โดยในช่วงเริ่มต้นจะให้บริการด้วยความถี่สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน ทุกๆ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ โดยใช้เวลาทำการบิน 1 ชั่วโมง 40 นาทีโดยประมาณ ดังตารางเที่ยวบินต่อไปนี้

อีกทั้งนี้ดาลัดถือเป็นอีกหนึ่งจุดหมายยอดนิยมของประเทศเวียดนาม ซึ่งประกอบด้วย ดอกไม้และภูมิทัศน์ทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เรามุ่งมั่นมอบทางเลือกการเดินทางที่หลากหลายเพื่อให้นักท่องเที่ยวชาวไทยมีโอกาสเดินทางสู่ประเทศเวียดนามด้วยความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น รวมถึงต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวเวียดนามสู่ประเทศไทย

นายวรเนติ กล่าวต่อว่า ขณะนี้ อุตสาหกรรมท่องเที่ยวกำลังฟื้นสู่สภาวะใกล้เคียงกับช่วงก่อนการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยเชื่อมั่นว่า การกลับมาให้บริการระหว่าง 2 จุดหมายปลายทาง จะเป็นส่วนสำคัญในการกระตุ้นการท่องเที่ยวระหว่าง 2 ประเทศ ตอบสนองความต้องการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้น พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นการฟื้นฟูของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ธุรกิจการบิน และเศรษฐกิจของทั้งสองประเทศในภาพรวม

ทั้งนี้ ประเทศเวียดนาม เป็นหนึ่งในจุดมุ่งหมายยอดนิยมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยภูมิประเทศอันสวยงาม และวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ดาลัด คือเมืองในจังหวัดเลิมด่ง ประเทศเวียดนาม ประกอบด้วยภูมิทัศน์ทางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ อาทิ หมู่บ้านสไตล์ฝรั่งเศส ภูเขา น้ำตก ทะเลสาบ ดอกไม้ และสายลมหนาว ขณะที่กรุงเทพมหานคร โดดเด่นด้วยทัศนียภาพอันสวยงามขณะล่องเรือชิมวิวบนแม่น้ำเจ้าพระยา ความตระการตาของพระบรมมหาราชวัง และความมีชีวิตชีวาของตลาดนัดกลางคืน

ขณะนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศไทยและประเทศเวียดนาม จาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ ฮานอย โฮจิมินห์ ดานัง และเส้นทางบินตรงจาก ภูเก็ต และเชียงใหม่สู่ โฮจิมินห์

นอกจากนี้ ไทยเวียตเจ็ทเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดมุ่งหมายยอดนิยม อาทิ ฟูกุโอกะ (ญี่ปุ่น) ฟู้โกว๊ก (เวียดนาม) และไทเป มอบทางเลือกการเดินทางที่หลากหลายและสะดวกสบายแก่ผู้โดยสาร พร้อมทั้งปรับเพิ่มความถี่เที่ยวบินเพื่อตอบสนองความต้องการการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารของไทยเวียตเจ็ทสำหรับเดินทางภายในประเทศและระหว่างประเทศในราคาพิเศษผ่านทางเว็บไซต์ของสายการบินฯ ที่ www.vietjetair.com ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่ แอปพลิเคชัน “Vietjet Air” หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่ www.facebook.com/VietJetThailand (คลิกที่แถบจองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบโปรโมชั่นหรือข้อมูลเกี่ยวกับตารางบินผ่านเว็บไซต์ของสายการบินที่ www.vietjetair.com