คัมแบ็ค! ‘ไทย ไลอ้อน แอร์’ เปิดรูทอินเตอร์ ‘กรุงเทพฯ-ไทเป’ เริ่มบิน 17 ธ.ค.นี้ ค่าตั๋วพิเศษ 2,950 บาท ฟรีน้ำหนักกระเป๋า 20 กก.

ไทย ไลอ้อน แอร์คัมแบ็คเปิดรูทบินตรงกรุงเทพฯ (ดอนเมือง)-ไทเปรองรับการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ เริ่มบิน 17 ..นี้ ค่าตั๋ว 2,950 บาท ฟรีน้ำหนักกระเป๋า 20 กก.

รายงานข่าวจากสายการบิน ไทย ไลอ้อน แอร์ ระบุว่า สายการบินฯ ได้กลับมาทำการบินไปยังเมืองไทเป ประเทศไต้หวันอีกครั้ง เพื่อรองรับการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ โดยเอาใจนักเดินทางบินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง)-ไทเปลงจอดที่สนามบินนานาชาติเถาหยวน

ทั้งนี้ สายการบินจะเริ่มทำการบินในวันที่ 17 .. 2565 ในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 2,950 บาทต่อเที่ยวบิน ซึ่งสายการบินให้ฟรีน้ำหนักกระเป๋า 20 กิโลกรัม (สูงสุดไม่เกิน 2 ใบ) แก่ผู้โดยสารและการจองบัตรโดยสารจะไม่มีค่าธรรมเนียมในการจองและตัดบัตร

สำหรับสายการบินของไทย ไลอ้อน แอร์ มีศักยภาพและความพร้อมในการให้บริการในเส้นทางบินระหว่างประเทศแก่ผู้โดยสารทุกท่าน และเล็งเห็นโอกาสสำคัญในการขยายเส้นทางการบิน ซึ่งเมืองไทเปนั้นเป็นเมืองหลวงของประเทศไต้หวัน เป็นทั้งศูนย์กลางทางการค้า เศรษฐกิจและวัฒนธรรมที่สำคัญของประเทศไต้หวัน

อีกทั้งไทเปเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวาและมีสีสันที่สุดเมืองหนึ่ง เป็นเมืองท่องเที่ยวที่ไม่เคยหลับใหลและเต็มไปด้วยวัฒนธรรม เช่น พิพิธภัณท์พระราชวังกู้กง (National Palace Museum) ตึกไทเป 101 (Taipei 101) อุทยานแห่งชาติอาลีซาน(Alishan) อนุสรณ์สถานเจียง ไค เช็ค(Chiang Khai Shek Memorial Hall) วัดต้าหลงตง เป่าอัน(Dalongdong Baoan Temple) เป็นต้น 

สำหรับตารางเวลาทำการบินเส้นทางกรุงเทพฯไทเป ของสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์

กรุงเทพฯไทเป

  • เที่ยวบิน SL394 วันจันทร์ วันอังคาร วันพฤหัสบดี วันเสาร์ วันอาทิตย์ เวลา 20.35-01.25 .

ไทเปกรุงเทพฯ

  • เที่ยวบิน SL395 วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันศุกร์ วันอาทิตย์ เวลา 02.35-05.35 .

ทั้งนี้ สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ มีความพร้อมที่จะให้บริการผู้โดยสารทุกท่านด้วยมาตรฐานความปลอดภัย ความสะอาดและการให้บริการต่างๆที่ยังคงยึดมั่นเสมอมา เพื่อที่จะทำให้ผู้โดยสารมั่นใจว่าสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ให้ความปลอดภัย อุ่นใจทุกเที่ยวบิน