‘ไทยเวียตเจ็ท’ อัดโปรฯ ปัง ‘ลดกระหน่ำ 10.10‘ ตั๋วในประเทศเริ่มต้น 599 บาท-ไฟลท์อินเตอร์ 1,699 บาท เดินทางได้ถึง 27 มี.ค. 66

ไทยเวียตเจ็ทเตรียมฉลองวันดับเบิ้ลเดย์ 10.10 ด้วยโปรโมชั่น ลดกระหน่ำ 10.10” ส่งราคาโปรฯ สุดปัง ตั๋วภายในประเทศเริ่มต้น 599 บาทไฟลท์อินเตอร์เริ่มต้น 1,699 บาท เดินทางได้ตั้งแต่ 15 ..นี้-27 มี.. 66

รายงานข่าวจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท ระบุว่า สายการบินฯ เตรียมฉลองวันดับเบิ้ลเดย์ 10.10 ด้วยโปรโมชั่น ลดกระหน่ำ 10.10” โดยเสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 599 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 7-11 .. 2565 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 15 .. 2565-27 มี.. 2566  (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

นอกจากนี้ ส่วนเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ทนั้น สายการบินฯ เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,699 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) ซึ่งผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 7-15 .. 2565 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 15 .. 256527 มี.. 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด) ที่เว็บไซต์ th.vietjetair.com

สำหรับบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้ สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ นครศรีธรรมราชสุราษฎร์ธานี อุดรธานีขอนแก่นและอุบลราชธานีรวมทั้งเครือข่ายเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่เชียงรายและอุดรธานี และเส้นทางบินจากหาดใหญ่ สู่ เชียงราย

ขณะเดียวกัน สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เวียดนาม พนมเปญ สิงคโปร์ ฟูกุโอกะ อาห์เมดาบัด และไทเปผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์th.vietjetair.com แอปพลิเคชัน “Vietjet Air” หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่  www.facebook.com/VietJetThailand (คลิกที่แถบจองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วยทรูมันนี่ วอลเล็ทและบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

อย่างไรก็ตาม ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบันเริ่มคลี่คลายลง ประกอบกับได้มีการปรับลดมาตรการจำกัดการเดินทาง สายการบินไทยเวียตเจ็ทขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศอย่างต่อเนื่องเตรียมให้บริการครอบคลุมหลากหลายจุดมุ่งหมายยอดนิยม อาทิ ฟูกุโอกะ ฟูโกว๊ก อาห์เมดาบัด และไทเป มอบโอกาสการเดินทางที่หลากหลายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งปรับเพิ่มความถี่ของเที่ยวบิน เพื่อรองรับความต้องการการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้น

ทั้งนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศและระหว่างประเทศพร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขและสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทยเพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน