JWD เปิด ‘JWD STORE IT!’ ห้องเก็บของส่วนตัวให้เช่า สาขาลาดพร้าว บนพื้นที่ 4,000 ตร.ม. ใหญ่ที่สุดในย่านนี้ !!

บมจ.เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ หรือ JWD ดีเดย์เปิดบริการห้องเก็บของส่วนตัวให้เช่า “JWD STORE IT!” สาขาลาดพร้าว อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ เดือน ที่ผ่านมา พื้นที่รวม 4,000 ตารางเมตร ใหญ่ที่สุดในย่านนี้ รุกขยายธุรกิจแบบ B2C ตอบสนองผู้ต้องการพื้นที่เก็บของที่มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน เข้าออกได้ 24 ชั่วโมง ติดตั้งแอร์ทั้งหลัง พร้อมบริการ Drive-in จอดรถและเก็บของในห้องเดียว ขึ้นแท่นเป็นผู้ให้บริการห้องเก็บของส่วนตัวให้เช่าที่มีจำนวนสาขามากที่สุด 

 นายชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดา ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JWD ผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชนระดับอาเซียน เปิดเผยว่าจากแผนกลยุทธ์ของบริษัทฯ ที่ต้องการขยาธุรกิจแบบ B2C (Business-to-Customer) เพื่อเข้าถึงลูกค้าที่เป็นผู้บริโภครายย่อยมากขึ้น ล่าสุดบริษัท เจดับเบิ้ลยูดี สโตร์อิท จำกัด ในเครือ JWD ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจห้องเก็บของส่วนตัวให้เช่าหรือ Self-Storage ภายใต้ชื่อ “JWD STORE IT!” (เจดับเบิ้ลยูดี สโตร์ อิท) ได้เปิดให้บริการสาขาลาดพร้าวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ กันยายนที่ผ่านมา (เดือน 9) ตั้งอยู่ใกล้กับแยกรัชดาลาดพร้าว และรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที สถานีลาดพร้าว รวมถึงรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีภาวนา เพื่อตอบสนองความต้องการเช่าพื้นที่เก็บของที่ระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ติดตั้งระบบปรับอากาศทั้งอาคาร สามารถเข้าออกได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยระบบไร้สัมผัสผ่านโมบายแอปพลิเคชันหรือใส่รหัส เพื่อเพิ่มความมั่นใจด้านความปลอดภัย

JWD STORE IT สาขาลาดพร้าว ใช้งบลงทุน 80 ล้านบาท มีพื้นที่อาคารรวม 4,000 ตารางเมตร ถือว่ามีขนาดใหญ่ใหญ่ที่สุดในย่านลาดพร้าว โดยมีห้องเก็บของให้เลือกหลากหลายขนาด เริ่มต้นที่ 0.6 – 46 ตารางเมตร โดยจัดโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่ รับบริการขนย้ายฟรี เมื่อเช่าห้องเก็บของ 3 เดือนขึ้นไป พร้อมสร้างความแตกต่างด้วยบริการห้อง Drive-in ที่สามารถจอดรถและเก็บสินค้าในห้องเดียว และห้อง Built-in ที่มีราวแขวนเสื้อและชั้นวางของติดตั้งในตัว เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้ดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ JWD STORE IT ลาดพร้าว นับเป็นห้องเก็บของส่วนตัวให้เช่า สาขาที่ ของบริษัทฯ ต่อจากสาขาศรีกรีฑา, สยาม, เทียมร่วมมิตร, รามอินทรา, พระราม 9, และป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ถือเป็นผู้ดำเนินธุรกิจ Self-Storage ที่มีจำนวนสาขามากที่สุดในปัจจุบัน โดยบริษัทฯ วางแผนขยายสาขาอย่างต่อเนื่องภายใต้ความร่วมมือกับ บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา และบริษัท สโตร์ อิท! แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจห้องเก็บของส่วนตัวในประเทศสิงคโปร์ ในฐานะพาร์ทเนอร์ เพื่อสร้างการเติบโตและรักษาความเป็นผู้นำธุรกิจที่แข็งแกร่ง