ผุด! ‘@ทองหล่อ ฮอลล์’ แลนด์มาร์คใหม่ ลานจัดอีเวนท์ลางกรุง-เชื่อม 2 รถไฟฟ้า

“เอเอชเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์” จำกัด เปิดตัว “@ทอง หล่อ ฮอลล์” ลานจัดอีเวนท์สุดชิคของคนรุ่นใหม่ใจกลางกรุงบนห้างดองกี้ ชูการเดินทางสะดวก เชื่อมรถไฟฟ้า BTS 2 สถานี หวังให้เป็นศูนย์รวมความบันเทิงที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ตั้งเป้าปีแรกคว้ารายได้ 100 ล้าน

ยูกิ โคยาสึ CEO บริษัท เอเอชเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท เอเอชเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นภายใต้แนวคิดในการเป็นผู้นำด้านธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ที่ให้บริการธุรกิจเช่าพื้นที่ลานจัดอีเวนท์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ โดยมีวัตถุประสงค์ให้เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมระหว่างชาวไทยและชาวญี่ปุ่น ตลอดจนชาวต่างชาติที่ต้องการมองหาพื้นที่สำหรับจัดงานในประเทศไทย จึงมองเห็นโอกาสในประเทศไทยเพราะเศรษฐกิจของประเทศไทยมีการเติบโตสูงใน 10 ปีที่ผ่านมา และยังคงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ในปัจจุบันมีชาวญี่ปุ่นประมาณ 70,000 คน อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ และธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับชาวญี่ปุ่นก็ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราจึงเล็งเห็นโอกาสในตลาดประเทศไทย @ทองหล่อ ฮอลล์ จึงถูกสร้างขึ้นด้วยงบประมาณในการลงทุนทั้งหมดประมาณ 85 ล้านบาท (รวมในส่วนของเบเกอรี่ อาหาร และสตูดิโอถ่ายภาพ) เพื่อให้เป็นพื้นที่ ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการจัดอีเวนท์

สำหรับ @ทองหล่อ ฮอลล์นั้น ประกอบด้วย ลานจัดกิจกรรมขนาดใหญ่ถึง 597 ตารางเมตร ซึ่งออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์แบบมินิมัลลิสต์ ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้เช่าพื้นที่สามารถปรับเปลี่ยนลานอีเวนท์ให้เหมาะสมกับการจัดกิจกรรมที่หลากหลายได้อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยเพดานที่สูงถึง 7.7 เมตร และพื้นที่สำหรับเวทีขนาด 126 ตารางเมตร พร้อมผนังสีขาวขนาดใหญ่ที่ผู้เช่าพื้นที่สามารถนำมาปรับใช้ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานเปิดตัวสินค้า งานแสดงสินค้า แฟชั่นโชว์ คอนเสิร์ต หรือเทรด์โชว์ต่างๆ ก็สามารถรองรับได้ นอกจากนี้ ยังเดินทางมาได้สะดวก โดยทางรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ หรือสถานีเอกมัยด้วย

นอกจากส่วนของพื้นที่จัดกิจกรรมแล้ว @ทองหล่อ ฮอลล์ ที่ตั้งอยู่บนชั้น 5 ของ DONKI Mall Thonglor แล้ว เอเอชเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ยังเปิดร้านขายเบเกอรี่และอาหาร อีกทั้งยังมีสตูดิโอถ่ายภาพ ที่ตั้งอยู่บนชั้น 5 ของศูนย์การค้าเพื่อรองรับความต้องการของประชาชนทั่วไปที่มาใช้บริการอีกด้วย และเมื่อเปิดให้บริการครบทั้งสามธุรกิจแล้วคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายในปีแรกได้ประมาณ 100 ล้านบาท โดยกิจกรรมแรกที่จะมาจัดแสดง ณ @ทองหล่อ ฮอลล์ คือ งาน Hello Kitty Go Around Bangkok งานอีเวนท์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยของซานริโอที่จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรก