คัมแบ็ค! ‘ไทย ไลอ้อน แอร์’ กลับมาเปิดบินตรง ‘กรุงเทพ-บาหลี’ ดีเดย์! 2 ส.ค.นี้

ไทย ไลอ้อน แอร์เตรียมกลับมาเปิดเที่ยวบินสู่บาหลีรองรับการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ พร้อมให้บริการเส้นทางบินจากกรุงเทพบาหลี อัดโปรฯ ราคาพิเศษ 6,500 บาท/ที่นั่ง ฟรีน้ำหนักกระเป๋า 20 กก. ดีเดย์! เริ่มบิน 2 ..นี้

รายงานข่าวจากสายการบิน ไทย ไลอ้อน แอร์ ระบุว่า สายการบินไดักลับมาบินบาหลีอีกครั้ง โดยบินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง)-บาหลี ลงจอดที่ท่าอากาศยานเด็นปาซาร์ ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งจะเริ่มทำการบินในวันที่ 2 .. 2565 เพื่อรองรับการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ และเอาใจนักเดินทาง ในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 6,500 บาทต่อเที่ยวบิน ฟรี! น้ำหนักกระเป๋า 20 กิโลกรัม ไม่มีค่าธรรมเนียมในการจองและตัดบัตร

ทั้งนี้ สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ มีศักยภาพและความพร้อมในการให้บริการแก่ผู้โดยสาร และเล็งเห็นโอกาสสำคัญในการขยายเส้นทางการบิน ซึ่งบาหลีนั้น เป็นเมืองสำคัญ มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ขึ้นชื่อเรื่องเกาะ ธรรมชาติ และนครโบราณที่เปี่ยมไปด้วยอารยธรรม เช่น เดนปาซาร์ (Denpasar) วัดทานาลอต (Tanah Lot Temple) หมู่บ้านคินตามานี (Kintamani Village) อูบุด (Ubud) เป็นต้น

สำหรับตารางการบิน ได้แก่

  • กรุงเทพฯบาหลี เที่ยวบิน SL258 ทำการบินทุกวันอังคาร พฤหัส เสาร์ เวลา 18.45-00.45 .
  • บาหลีกรุงเทพ เที่ยวบิน SL259 ทำการบินทุกวันพุธ ศุกร์ อาทิตย์ เวลา 01.05-04.25 .

 อย่างไรก็ตาม สายการบินฯ ได้ให้บริการแบบ New normal ผ่านการขอความร่วมมือผู้โดยสารในการเดินทาง สวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง ทั้งในขณะเช็คอินและรอขึ้นเครื่อง ซึ่งมีเจลแอลกอฮอล์ให้บริการตามจุดต่างๆ และปฏิบัติตามคำแนะนำของพนักงานบนเครื่องบิน ขณะเดียวกัน เครื่องบินทุกลำได้ผ่านการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโดยมีมาตรการเช็ดทำความสะอาดและสเปรย์ฆ่าเชื้อในทุกพื้นที่ ทำให้ผู้โดยสารมีความปลอดภัย และอุ่นใจในทุกเที่ยวบินกับไทย ไลอ้อน แอร์ ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่จะเดินทางเข้ามายังประเทศไทย สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ที่https://bit.ly/3yhaQrw