Primya Clinic อัดงบกว่า 10 ลบ. เปิดสาขา3 ตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาท

“พรีมายา” จับมือพันธมิตร ทุ่มงบ 10 ล้านบาท เปิดคลีนิก Primya Prime Medical Center เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา แห่งที่ 3 พร้อมเปย์ตัวแทนทำศัลยกรรมฟรี วางเป้าสิ้นปีรายได้ทะยาน 100 ล้านบาท ขณะเดียวกันเดินหน้าผุดโรงพยาบาลศัลยกรรมครบวงจรขนาดใหญ่

คุณพิชญ์นรี ตันติวิทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท พรีมา มายา จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม “พรีมายา” และผู้บริหารคลินิกศัลยกรรมความงาม ภายใต้ชื่อ “Primya Clinic” กล่าวว่า ปัจจุบันเทรนด์การทำศัลกรรมได้เปลี่ยนไปเป็นที่ยอมรับในสังคมมากยิ่งขึ้น  ทำให้มองเห็นถึงโอกาสในการเติบโตของธุรกิจ พร้อมกับศึกษาและลงทุนในธุรกิจเกี่ยวกับ Wellness ความงามศัลยกรรมมาโดยตลอด จนได้เข้ามาจับธุรกิจคลินิกศัลยกรรมความงาม ภายใต้ชื่อ “Primya Clinic”  โดยมีสาขาให้บริการอยู่ที่ Stadium One และทองหล่อ ล่าสุดได้ทุ่มงบลงทุนประมาณ 10 ล้านบาท เปิดสาขาใหม่ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ในชื่อ “Primya Prime Medical Center

สำหรับ Primya Prime Medical Center เป็นสาขาที่คาดว่าจะสร้างรายได้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาทในปีแรก เนื่องจากเป็นสาขาที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา และพื้นที่ใกล้เคียงได้เป็นอย่างดี โดยสาขาล่าสุดนี้ได้เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีจำนวนลูกค้าให้การตอบเป็นอย่างดีเฉลี่ยในแต่ละวันมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการไม่ต่ำกว่า 30 ราย โดยศัลยกรรมที่ได้รับความนิยม คือ ศัลยกรรมจมูก ศัลยกรรมตา และศัลยกรรมคาง Primya Prime Medical Center แห่งนี้มีห้องผ่าตัดมากถึง 5 ห้อง มีหมอที่มีความเชี่ยวชาญและพนักงานพร้อมให้คำปรึกษาประมาณ 30 คน ทั้งนี้เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าที่เข้ามารับบริการ

คุณพิชญ์นรี กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้ยังฉลองสาขาใหม่ ด้วยการให้ตัวแทนกว่า 10,000 คน ได้ทำศัลยกรรมฟรี แบบไม่ตัดแต้ม และไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มแม้แต่บาทเดียว ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์แรกในประเทศไทย เพราะต้องการทำให้ตัวแทนจำหน่ายทุกคนมั่นใจได้ว่าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด