‘นกแอร์’ ผนึกกำลัง ‘รัฐ-เอกชน’ ผุดแคมเปญ ‘เบตง หรอยแรง แหล่งใต้ สไตล์นกแอร์‘ คัมแบ็คบิน 29 เม.ย.นี้

นกแอร์ผนึกกำลังรัฐเอกชน ลงนามความร่วมมือส่งเสริมการท่องเที่ยว แคมเปญ “#เบตง หรอยแรง แหล่งใต้สไตล์นกแอร์คัมแบ็คเปิดให้บริการเส้นทางบินตรงกรุงเทพฯเบตง สัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน เริ่มบิน 29 เม..นี้

นายวุฒิภูมิ จุฬางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ถือเป็นอุตสาหกรรมลำดับต้นๆ ที่สามารถสร้างรายได้ สร้างอาชีพ และสามารถกระจายรายได้ไปยังทุกภาคส่วน ถึงแม้ว่าอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลกจะได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 มาอย่างยาวนาน และต่อเนื่อง

ทั้งนี้ การท่องเที่ยวในประเทศไทยยังมีศักยภาพ โดยสายการบินนกแอร์ ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของ .เบตง .ยะลา ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติเป็นจำนวนมากเนื่องจากเบตง เป็นอำเภอที่มีความหลากหลายทางด้านแหล่งท่องเที่ยว รวมถึงศิลปะและวัฒนธรรมที่มีเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ ควรค่าแก่การเดินทางไปท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

โดยล่าสุด วันนี้ (11 เม.. 2565) สายการบินนกแอร์ ได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยว (สธทท.), บริษัท ซี.ซี.ที. เอ็กซ์เพรส จำกัด และแตงโมทัวร์ ลงนามความร่วมมือส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจภาคท่องเที่ยว โดยจัดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยว ภายใต้แคมเปญ “#เบตง หรอยแรงแหล่งใต้ สไตล์นกแอร์จัดแพ็คเกจท่องเที่ยวนำผู้โดยสารบินตรงจากดอนเมืองสู่ .เบตง เพื่อสัมผัสความงดงามของศิลปวัฒนธรรม ประเพณี และเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

นายวุฒิภูมิ กล่าวอีกว่า การลงนามความร่วมมือในการจัดแคมเปญท่องเที่ยวในครั้งนี้ แน่นอนว่าผู้โดยสารที่เดินทางไปกับสายการบินนกแอร์ จะได้รับการบริการที่ประทับใจ และได้เพลิดเพลินกับความสวยงามของเมืองเบตง ทั้งนี้ เส้นทางบินตรงกรุงเทพฯเบตง จะเริ่มทำการบินในวันที่ 29 เม.. 2565 ให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันอังคารศุกร์ และอาทิตย์

สำหรับเที่ยวบินขาไปเส้นทางดอนเมือง สู่เบตง (DD622) ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ เวลา 10.00 . ถึงที่ท่าอากาศยานเบตง เวลา 11.45 . และเที่ยวบินขากลับ เส้นทางเบตง สู่ดอนเมือง (DD623) ออกเดินทางจากท่าอากาศยานเบตง เวลา 12.15 . และถึงท่าอากาศยานดอนเมือง เวลา 14.00 . สามารถสำรองที่นั่ง และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1318 หรือ www.nokair.com