ดีเดย์! เม.ย.นี้ ‘แอร์เอเชีย’ พร้อมเปิดบินสะดวกไม่ต้องกักตัว เทคออฟสู่ 7 ประเทศ 18 เส้นทาง

แอร์เอเชียพร้อมบินเส้นทางบินระหว่างประเทศ ตรงจากดอนเมือง & ภูเก็ต & หาดใหญ่สู่ 7 ประเทศ 18 เส้นทางตั้งแต่ เม..นี้ ชี้เดินทางสะดวกมั่นใจแบบไม่ต้องกักตัว พร้อมอัดโปรฯ บินคุ้มราคาสมาชิก เริ่มต้นเพียง 1,690 บาทต่อเที่ยวบิน

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า การเปิดเที่ยวบินระหว่างประเทศถือเป็นเป้าหมายสำคัญที่ทุกคนต่างรอคอย ทั้งสายการบินและผู้ใช้บริการ จากนโยบายเปิดประเทศที่มากขึ้นและมาตรการเดินทางที่ผ่อนคลายไม่ต้องกักตัว ทำให้สามารถทยอยกลับมาบินเส้นทางระหว่างประเทศได้ต่อเนื่องโดย เม.. 2565 สายการบินไทยแอร์เอเชีย พร้อมเปิดบินพร้อมกัน รวม 7 ประเทศ 18 เส้นทาง รวม 38 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และจะเพิ่มขึ้นรวม 81 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ใน .. 2565 ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นโอกาสที่ดีของการฟื้นตัวเศรษฐกิจของประเทศ

เราเลือกเปิดเส้นทางบินระหว่างประเทศ ที่มีนโยบายเปิดประเทศทั้งสองฝั่ง เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสูงสุดในการเดินทาง แบบไม่ต้องกักตัว โดยเป็นเส้นทางบินในแถบประเทศอาเซียน เเละเอเชียใต้ ซึ่งเราทำงานร่วมกับททท. เเละหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิด เพื่อดึงนักท่องเที่ยวเข้าไทย ภายใต้มาตรฐานการคัดกรองเเละสาธารณสุขที่เข้มข้น โดยนักท่องเที่ยวต่างชาติจะสามารถเชื่อมต่อเส้นทางภายในประเทศกับแอร์เอเชียได้ เพื่อให้เกิดการใช้จ่ายกระจายรายได้ทั่วทุกภูมิภาคต่อไปนายสันติสุข กล่าว

นายสันติสุข กล่าวอีกว่า ผู้โดยสารที่เดินทางเข้าประเทศต่างๆ ที่แอร์เอเชียเปิดให้บริการ จะสามารถท่องเที่ยวได้เเบบไม่ต้องกักตัว ตามข้อกำหนดขาเข้าแต่ละประเทศ ในขณะที่การเดินทางขาเข้าประเทศไทย ก็สามารถเดินทางแบบไม่ต้องกักตัวได้ด้วยมาตรการ Test&Go โดยลงทะเบียนรับเอกสารรับรองการเดินทางเข้าประเทศแบบอิเล็กทรอนิกส์ไทยแลนด์พาส (Thailand Pass) ล่วงหน้า สามารถตรวจสอบคุณสมบัติ เอกสารเเละข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://tp.consular.go.th/

ทั้งนี้ สายการบินแอร์เอเชีย ยังคงให้บริการโดยยึดมั่นในมาตรฐานด้านสุขอนามัยเเละปลอดภัยสูงสุดในทุกเที่ยวบินโดยในช่วงต้นปี 2565 แอร์เอเชียได้รับรางวัลสายการบินที่มีมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูงสุด ด้วยเรตติ้ง 7/7 จาก airlineratings.com และรางวัลสายการบินที่ตรงเวลาที่สุดในโลก ติด 3 อันดับเเรก ประเภทสายการบินราคาประหยัด จาก Cirium ตอกย้ำการพัฒนาคุณภาพบริการอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม ตรวจสอบตารางเที่ยวบินเพิ่มเติมที่ airasia Super App **สำหรับผู้สำรองที่นั่ง สามารถเปลี่ยนการเดินทางได้ไม่จำกัด ภายใน 15 มิ.. 2565 โดยเลือกวันเดินทางใหม่ได้ถึง 30 มิ.. 2565