TCL จัดหนัก งาน HomePro Electric EXPO ลดราคาเครื่องใช้ไฟฟ้าต้อนรับซัมเมอร์

ทีซีแอล แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้ามาตรฐานระดับโลก จัดหนักขนเครื่องใช้ไฟฟ้าจัดกิจกรรมลดราคาเอาใจผู้บริโภคต้อนรับซัมเมอร์ ลดสูงสุดกว่า 44% พร้อมของแถมแบบจุใจ ภายในงาน HomePro Electric EXPO ระหว่างวันที่ 11-20 มีนาคมนี้

นายลูคัส กัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า แบรนด์ทีซีแอล จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดภายในงาน HomePro Electric EXPO ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี Hall 9-10 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-20 มีนาคม เรานำเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิดภายใต้แบรนด์ทีซีแอลมาจัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษต้อนรับซัมเมอร์ พร้อมของแถมแบบมากมาย อาทิ ตู้เย็นมินิบาร์ กระเป๋าเดินทางTCL และร่มก้านยาวTCL รุ่น Limited Edition นอกจากนี้หากซื้อสินค้ายังนำใบรับประกันสินค้าไปลงทะเบียนรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลที่พักโรงแรมหรู 4 ภาค จากแคมเปญ “เที่ยวไทย เที่ยวฟรี กับทีซีแอล” ได้อีกด้วย ถือเป็นการตอบแทนผู้บริโภคที่มอบความไว้วางใจและเชื่อมั่นในคุณภาพระดับโลกของแบรนด์ทีซีแอล

ภายในงานมีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่น่าสนใจมากมายลดราคาแบบสุดคุ้ม เช่น เครื่องปรับอากาศ ซึ่งเริ่มเข้าสู่ฤดูร้อนแล้ว ถือเป็นสิ่งจำเป็นประจำบ้าน ทีซีแอลจึงจัดราคาโปรโมชั่นแบบสุดคุ้มลดสูงสุดกว่า 44% หากซื้อเครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ทุกรุ่นทุกราคา จะได้รับร่มก้านยาวTCL ฟรีทันที นอกจากนี้หากซื้อโทรทัศน์ QLEDTV และ UHDTV ขนาด 50 นิ้วขึ้นไป จะได้รับร่มก้านยาวTCL รุ่น Limited Edition จำนวน 1 คัน ส่วน QLEDTV 65” TCL 65Q726 จะได้ของแถมเป็นตู้เย็นมินิบาร์ มูลค่ากว่า 3,490 บาท ด้านเครื่องซักผ้าทั้งฝาหน้าและฝาบน ทุกรุ่น ขนาด 10 กิโลกรัม และตู้เย็นบางรุ่นที่ร่วมรายการ เมื่อซื้อสินค้าจะได้รับของแถมร่มก้านยาวTCL รุ่น Limited Edition ป้องกันรังสีUV กันแดด กันฝนสีแดงสวยงาม 1 คันทันที

ทั้งนี้ เมื่อซื้อสินค้าแบรนด์ทีซีแอลทุกชนิด สามารถนำใบรับประกันสินค้าไปสร้างบัญชี TCL ผ่านแอปพลิเคชั่น TCL Home เพื่อรับสิทธิ์ลุ้นรับที่พักโรงแรมหรู 3 วัน 2 คืน 4 ภาค เหนือ ใต้ ตะวันตก และ ตะวันออกเฉียงเหนือ อีกทั้งยังได้ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2565

สำหรับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดไม่ได้มาร่วมงาน HomePro Electric EXPO ครั้งนี้ สามารถซื้อสินค้าได้ที่ห้างโฮมโปรทุกสาขาใกล้บ้าน หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ สอบถามรายละเอียดสินค้าและรุ่นที่ร่วมรายการเพิ่มเติมได้ที่จุดขายของ
ทีซีแอลทั่วประเทศ

นอกจากนี้ลูกค้าที่ซื้อผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/3ClPTxn ก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ โดยส่งใบรับประกันสินค้าผ่านพนักงานขาย หรือที่อยู่ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด 46/7 อาคารรุ่งโรจน์ธนกุล ชั้น 9 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพ 10310