“พนัสฯ” ปลื้มยอดขายมากสุดในไทย 3,600 คัน! วางเป้าโตอีก 10% ในปี 62

ในปีที่ผ่านมาพนัสฯ ได้ทำให้เห็นว่า “พนัสฯ” ได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าโดยมียอดการสั่งซื้อที่มากที่สุดจากกลุ่มผู้ผลิตรถทุกๆ ค่ายทั่วประเทศ มียอดขายที่เพิ่มขึ้นและยังคงครองความเป็นเจ้าตลาดของกลุ่มลูกค้าที่ใช้รถพ่วง รถเทรลเลอร์อยู่เช่นเคย พนัสฯ วางเป้าในการขายกว่า 3,600 คัน และสามารถทำได้บรรลุเป้าหมายตามที่ตั้งไว้ ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยในปีนี้พนัสฯ ได้เป้าวางหมายเพิ่มขึ้น 10% โดยครองความเป็นเจ้าตลาดไว้ได้เช่นปีที่ผ่านมา

ในปีนี้พนัสฯ ได้มองภาพถึงการสร้างผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่เป็นที่นิยมอยู่แล้ว CON, CON/F และสินค้าที่ลูกค้ากำลังนิยมเพิ่มขึ้นอย่างในกลุ่ม LOWBED, DUMP, ตู้ผ้าใบ SIDE CURTAIN สินค้าเหล่านี้เราจะต้องปรับตัวและผลิตรถให้ตอบโจทย์กับการใช้งานที่ลูกค้าต้องการและกฎหมายที่ทางกรมการขนส่งออกมาใหม่ด้วย

รถกึ่งพ่วงชานต่ำ (LOEBED) พนัสฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของกลุ่มผู้ประกอบการในทุกๆ ด้าน และกลุ่มหนึ่งที่ต้องให้ความสำคัญอีกเช่นกันคือกลุ่มที่ขนส่งเครื่องจักรหนัก, รับเหมาก่อสร้าง โดยมีความจำเป็นต้องใช้รถบรรทุกทีมีสมรรถนะที่ค่อนข้างสูงเพื่อรองรับสินค้าที่มีน้ำหนักค่อนข้างมาก โครงสร้างของรถประเภทนี้จึงต้องมีความแข็งแรง ทนทาน และใช้การพัฒนาผลิตภัณฑ์อยู่อย่างต่อเนื่อง ให้เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้า ด้วยเหตุนี้พนัสฯจึงมีการพัฒนาสินค้าอยู่ตลอดเวลา ออกแบบเพื่อให้รองรับกฎหมายใหม่ๆ จึงอุ่นใจได้ว่าพนัสฯมีสินค้าตอบโจทย์การใช้งานอย่างแน่นอน

ปัจจุบันกรมทางหลวงได้มีการกำหนดให้กลุ่มผู้ประกอบการที่มีการใช้เครื่องจักรหนักมีน้ำหนักในการบรรทุกที่ค่อนข้างมากต้องใช้รถกึ่งพ่วงบรรทุกในรถกึ่งพ่วงชานต่ำบรรทุก (4-7 เพลา) พนัสฯ เองมีลูกค้าสอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันทางเราพัฒนาออกแบบและผลิตรถออกจำหน่ายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยและมีการส่งมอบไปแล้วเป็นจำนวนหลายคัน

รถดัมพ์ (DUMP) พนัสฯ ในปีนี้พนัสฯ ได้จัดกิจกรรมดีๆ โดยได้จัดโปรโมชั่นในกลุ่มสินค้าประเภทรถดัมพ์ในทุกๆรุ่น ตั้งแต่ขนาดเล็ก 6 ล้อ 10 ล้อ จนถึงพ่วงดัมพ์ เทรลเลอร์ดัมพ์ เรียกได้ว่าจัดกันทุกรุ่นเลยทีเดียว โดยเงื่อนไขคร่าวๆ สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อสามารถรับสิทธิ์ลุ้นทันทีทองคำมูลค่ากว่า 300,000 บาท และนอกจากจะลุ้นทองคำแล้วซื้อครบตามจำนวนเงื่อนไขที่กำหนดได้เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศอีกด้วย

พนัสฯ มีสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ในทุกๆ ด้าน มีการออกแบบรถให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้ารวมถึงการดูแลที่ดี มีบริการหลังการขายทั้งในและนอกสถานที่ มีศูนย์บริการร่วมกับทางศูนย์หัวรถตามภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ และอยู่ระหว่างขยายศูนย์บริการอยู่อย่างต่อเนื่องเพื่อความสะดวกในการใช้บริการของทางลูกค้า เรียกได้ว่าตอบสนองทุกความต้องการและเราใส่ใจในการบริการลูกค้าที่ดี

ด้วยเหตุนี้ พนัสฯ จึงเป็นที่นิยมของกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ ในส่วนนี้พนัสฯ ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของพนัสฯ ส่วนลูกค้าที่ยังไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของพนัสฯก็ขอเชิญชวนลูกค้าทดลองและสามารถสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของเราได้ทั้งทางตัวแทนจำหน่ายศูนย์บริการหัวรถหรือเจ้าหน้าที่ขายในทุกๆพื้นที่และอีกหลายๆช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทาง Facebook , Line , Website, Twister, Instagram