‘ศรีสวัสดิ์’ สุดปัง ให้ผ่อนประกันภัยรถยนต์ 0% สบาย 12 งวด ตั้งเป้าเสริมพันธมิตรประกันภัยชั้นนำกว่า 15 บริษัทฯ ภายในปี 2565

ศรีสวัสดิ์ ต่อโปรสุดปัง ให้ผ่อนประกันภัยรถยนต์ 0% นานสูงสุด 12 งวด ออกกรมธรรม์ภายในวันที่สมัครทำประกันและรับความคุ้มครองทันที ช่วยลดความเสี่ยงหากเกิดอุบัติเหตุ และเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น ตั้งเป้ามีพันธมิตรประกันภัยชั้นนำรวมกว่า 15 บริษัทภายในปี 2565 ‘ธิดา แก้วบุตตา’ คาดเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าใหม่และปัจจุบัน และ ช่วยลดภาระการจ่ายประกันในครั้งเดียว หนุนให้ลูกค้ามีเงินเหลือหมุนเวียน พร้อมให้บริการที่สาขาศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจทั่วประเทศ

ธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ  SAWAD เปิดเผยว่า “ตามสโลแกน ‘สินเชื่อและประกันครบ จบที่ศรีสวัสดิ์’ และศรีสวัสดิ์ได้เห็นโอกาสเติบโตในธุรกิจประกันภัย จึงได้เร่งพัฒนาและเฟ้นหาทั้งโปรโมชั่น บริการ รวมถึงพันธมิตรชั้นนำเพื่อเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า และสนับสนุนลูกค้ารายใหม่และลูกค้ารายเดิมให้ได้มากที่สุด โดยเรายังคงโปรโมชั่นประกันภัยรถยนต์ที่ดีที่สุด โดยให้ผ่อนได้นานสูงสุด 12 งวด ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นับเป็นโปรโมชั่นที่ให้ผ่อนได้ยาวนานที่สุดในธุรกิจประกัน เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระการชำระเบี้ยประกันภัยเต็มจำนวน ส่งผลให้ผู้เอาประกันภัยมีเงินเหลือหมุนเวียนเพื่อใช้จ่ายในกิจกรรมอื่นๆ ที่จำเป็น จุดเด่นของการทำประกันภัยกับเราคือระบบ IBS (Insurance Broker System) ที่รองรับการขายประกัน ณ สาขาให้บริการสามารถออกกรมธรรม์ได้ภายในวันที่สมัครทำประกันและประกันภัยคุ้มครองทันที ทั้งยังเดินหน้าผนึกพันธมิตรด้านประกันภัยรถยนต์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้รับความร่วมมือเพิ่มจาก แอกซ่าประกันภัย เพื่อให้บริการประกันภัยภาคสมัครใจชั้น 1,2+,2,3+,3 ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำของบริษัทฯ ได้แก่ กรุงเทพประกันภัย, วิริยะประกันภัย, ชับบ์สามัคคีประกันภัย, คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย, ทิพยประกันภัย, ฟอลคอน ประกันภัย, ประกันภัยไทยวิวัฒน์, เมืองไทยประกันภัย, อลิอันซ์ อยุธยาประกันภัย และธนชาตประกันภัย รวมทั้งหมด 11 บริษัท โดยจะขยายความร่วมมือให้ครบ 15 บริษัทภายในปีนี้”

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ภาคสมัครใจชั้น 1,2+,2,3+,3 สามารถเข้ารับคำปรึกษาและบริการได้ที่สาขาศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจทั่วประเทศกว่า 5,000 สาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.sawad.co.th และทุกช่องทางการติดต่อสื่อสารของบริษัทฯ หรือโทร. 1652